แลนดี้ โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของไทย เผยปี 59 กวาดยอดขาย 1,000 ล้านบาท ทำได้ตามเป้า ดันยอดขายปี 60 แตะ 1,200 ล้านบาท มุ่งพัฒนาตัวเองเป็น Trend Setter ด้านการออกแบบบ้าน จ่อเปิดตัวเเบบบ้านใหม่ 16 แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคปัจจุบัน พร้อมเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้แข็งแกร่ง ผ่านการจัดโรดโชว์ต่อเนื่องทั้งกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด 

1DSCF3826นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้ 1,000 ล้านบาท โดยยอดขายที่ได้ส่วนใหญ่มาจากกลุ่มลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลคิดเป็น 80% และต่างจังหวัดคิดเป็น 20% ด้านการขยายช่องทางการขายใหม่นั้นในปี 2559 บริษัทฯ ได้เปิดสาขาใหม่ล่าสุดคือสาขานครราชศรีมาและ สาขารามอินทรา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จากการบริการรับสร้างบ้านครบวงจร ที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา พร้อมแบบบ้านที่มีให้เลือกหลากหลาย ตลอดจนเน้นการประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมทางการตลาด ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายในแต่ละสาขาให้เติบโตได้ตามที่ตั้งไว้

“ในปีที่ผ่านมา แลนดี้ โฮม ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 40 ล้านบาท ในการปรับปรุงโชว์รูมทั้ง 8 สาขา ให้มีความพร้อมได้มาตรฐาน เพื่อเปิดมุมมองและประสบการณ์ในการสร้างบ้านในแบบ Landy Home Experience ด้วยการบริการที่ครบวงจร สามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาที่โชว์รูมได้เพิ่มขึ้นกว่า 50% เท่ากับว่าเราสามารถสร้างโอกาสในการขายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ด้านระดับราคาแบบบ้านในใจผู้บริโภคนั้น บ้านระดับราคา 5-8 ล้านบาทถือเป็นบ้านยอดนิยมที่มียอดขายสูงสุดอยู่ที่ 33% รองลงมาคือแบบบ้านราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท มียอดขายอยู่ที่ 29% ตามมาด้วยแบบบ้านระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป มียอดขายอยู่ที่ 27% และสุดท้ายกับแบบบ้านระดับราคา 8-10 ล้านบาท ที่มียอดขายอยู่ที่11%” นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร อธิบายเพิ่มเติม

1DSCF3836

ด้านนางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปี 2560 นั้น บริษัทฯ จะมุ่งเน้นในเรื่องของการตลาดออนไลน์โดยเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกในการรับข้อมูลข่าวสาร และพร้อมตอบข้อซักถามของลูกค้าอย่างเร่งด่วน รวดเร็ว ตามแนวคิดในการสื่อสารหลักที่ว่า “ให้การสร้างบ้านเป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการรับสร้างบ้านครบวงจร” โดยลูกค้าสามารถติดต่อแลนดี้ โฮม ได้หลากหลายช่องทางและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลูกค้าใหม่สามารถติดต่อผ่านศูนย์บริการ Landy Home Call Center, Line, Facebook Messenger และ Website ซึ่งสามารถสอบถามข้อมูลด้านการสร้างบ้านได้อย่างตลอดเวลา ส่วนลูกค้าเก่านอกจากสามารถติดต่อแลนดี้ โฮมผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์แล้ว ยังสามารถติดต่อผ่านระบบ Log in “Landy Family” เพื่อให้ไม่พลาดกับสิทธิพิเศษ ตลอดจนชมความคืบหน้าในการก่อสร้างได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว

ด้านนโยบายการพัฒนาแบบบ้านใหม่นั้น นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร กล่าวเสริมในประเด็นดังกล่าวว่า “แลนดี้ โฮม ได้ทำการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีมากยิ่งขึ้น ในปีที่ผ่านมา แลนดี้ โฮม ประสบความสำเร็จอย่างดีจากการนำเสนอแบบบ้าน The Noble Series ออกสู่ตลาด ซึ่งมีการสั่งสร้างแบบบ้านดังกล่าว หลายหลัง จากการออกแบบที่สง่า สวยงามแปลกตา สะท้อนความเป็นตัวตนของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็น Trend Setter ผู้นำด้านการออกแบบบ้านของประเทศไทย บริษัทฯ ยังคงศึกษาและวิจัย พัฒนาแบบบ้านที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของไลฟ์สไตล์ลูกค้าในแต่ละครอบครัว โดย Mission ด้านการออกแบบนั้น ต้องการให้มีแบบบ้านที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อสนับสนุนให้อัตรายอดขายเติบโตในแบบบ้านทุกระดับราคา

“ในปีนี้บริษัทฯ วางแผนเปิดตัวแบบบ้านใหม่อย่างต่อเนื่องโดยยังคงผสานด้านความงดงามและฟังก์ชั่นส์ต่างๆ อย่างลงตัว อาทิ แบบบ้าน Landy Security Home บ้านเพื่อความปลอดภัย ผ่อนคลายจากทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และแบบบ้าน Landy Elder Care 2 บ้านสำหรับผู้สูงอายุ ก้าวล้ำไปอีกขั้น กับการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นและคุ้มค้ากว่าเดิม นอกจากนี้ ยังได้สร้างสรรค์แบบบ้านอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ แบบบ้าน The Sands Series ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความคุ้มค่าของฟังก์ชั่นส์การใช้งาน ตลอดจนแบบบ้าน New Jersey ที่เน้นให้ทุกส่วนสัมผัสกับบรรยากาศภายนอกได้เต็มที่กับฟังก์ชั่นส์พิเศษที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนหลังคาในแบบที่ตนเองชอบ ทั้งแบบปั้นหยา หรือแบบ Skillion (เพิงหมาเหงน) นอกจากนี้ ยังได้ปรับเปลี่ยนพัฒนาแบบบ้านจากแบบเดิมให้มีฟังก์ชั่นส์การใช้งานที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ได้แก่ แบบบ้าน Gemini Prime แบบบ้าน Blue Sea และแบบบ้าน Blue Breeze โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Home Builder Focus 2017 ระหว่างวันที่ 9-15 มี.ค นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างและเหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นส์การใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต” นางสาวภัทรา กล่าวสรุป

 

Previous article“9ASSET” เปิดตัวเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน พร้อมจัด “มหกรรมบ้านและคอนโดออนไลน์”กลางปีนี้
Next articleเขตก่อสร้าง ‘ต้องห้าม’ ของรถยนต์ไร้คนขับ
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น