นับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของงานสถาปนิก’60 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม กลางปีนี้ เนื่องจากบริษัททีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมดีดีอย่างการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ (SANITARY WARE PAINTING COMPETITION) ต่อเนื่องไปอีกเป็นปี 7 โดยผู้ร่วมงานทุกท่านสามารถเข้าร่วมสัมผัสกับบรรยากาศการแข่งขันของเหล่าผู้ประกวดได้อย่างใกล้ชิด

การประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ นับเป็นกิจกรรมไฮไลท์หลักที่อยู่คู่กับงานสถาปนิกเสมอมา เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่ากลุ่มนักเรียน นิสิต/นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไป ได้แสดงฝีไม้ลายมือสร้างสรรค์ผลงานลงบนพื้นผิวเครื่องสุขภัณฑ์อย่างอิสระ หากผลงานใดออกมาสวยงาม มีความสร้างสรรค์โดนใจกรรมการ ก็ลุ้นรับเงินรางวัลชนะเลิศรวมกว่า 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร รวมของทีระลึกอันทรงเกียรติอีกมากมาย โดยขณะนี้เหล่าผู้ประกวดจำนวนทั้งสิ้น 45 ทีม ได้เตรียมพร้อมประชันไอเดียสร้างสรรค์เพื่อที่จะวาดลวดลายลงบนเครื่องสุขภัณฑ์ในวันแข่งขันเต็มที่

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจะดำเนินขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ลานกิจกรรม อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยแบ่งประเภทการประกวดออกเป็น 3 ประเภทคือ ประเภทมัธยมศึกษา ประเภทอุดมศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป แบ่งผู้ร่วมประกวดออกเป็นประเภทละ 15 ทีม เรียกได้ว่าเปิดรับผู้สมัครอย่างกว้างขวางสำหรับทุกวัยอย่างไม่จำกัด ส่วนหลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลนั้นก็จะแบ่งออกเป็น 4 ประเด็นหลักได้แก่ คะแนนความคิดสร้างสรรค์ คะแนนด้านเทคนิค คะแนนด้านความสวยงาม และคะแนนการปฏิบัติตามระเบียบของการประกวด ซึ่งต้องจับตากันกันว่าทีมใดจะสามารถสร้างสรรค์ผลงานจนคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยผลงานทุกชิ้นที่ร่วมประกวดจะได้รับการแสดงโชว์ให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้ชมจนกว่าจะหมดงานสถาปนิก’60 ในวันที่ 7 พฤษภาคม

ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้ามาร่วมรับชมกับกิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ในงานสถาปนิกครั้งนี้ เพราะนอกจากจะได้ลุ้นกันว่าทีมใดจะสร้างสรรค์ผลงานได้โดนใจแล้ว ยังถือว่ามีส่วนร่วมต่อการสร้างสาธารณะประโยชน์ เนื่องจากผลงานทุกชิ้นที่เข้าร่วมประกวดนั้นจะถูกมอบให้กับมูลนิธิ หรือองค์กรการกุศลเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางสังคม

P4260244 P4260261 P4260268

Previous articleเปิดตัว “ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์” คอนโดหรูตอบโจทย์คนเมือง
นำร่องโครงการมิกซ์ ยูส
Next articleArchitect’60 Product Highlight : ชุดสายพ่วงและเต้ารับพื้น จาก พานาโซนิค
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม