บริษัทเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นสร้างประโยชน์ให้สังคม ร่วมสนับสนุนเครื่องสุขภัณฑ์คุณภาพดีไซน์ล้ำสมัย จำนวน 15 ชิ้น กับกิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ครั้งที่ 7 ในงานสถาปนิก’60 มอบโอกาสเพื่อเป็นเวทีแสดงออกทางศิลปกรรมและความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนยุคใหม่

การประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ครั้งที่ 7 นับเป็นกิจกรรมไฮไลท์หลักของงานสถาปนิก ที่บริษัททีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่ากลุ่มนักเรียน นิสิต/นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไป กว่า 45 ทีม ได้แสดงฝีไม้ลายมือสร้างสรรค์ผลงานลงบนพื้นผิวเครื่องสุขภัณฑ์อย่างอิสระ หากผลงานทีมใดออกมาสวยงาม มีความสร้างสรรค์โดนใจกรรมการ ก็ลุ้นรับเงินรางวัลชนะเลิศรวมกว่า 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร รวมของทีระลึกอันทรงเกียรติอีกมากมาย ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวดำเนินขึ้นได้อย่างราบรื่น เป็นผลจากการที่บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้สนับสนุนมอบเครื่องสุขภัณฑ์จำนวนทั้งสิ้น 15 ชิ้น สำหรับเป็นพื้นที่แสดงออกทางศิลป์ของเหล่าผู้ร่วมประกวด

คุณจีรวรรณ อำไพวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ข้อมูลถึงการสนับสนุนเครื่องสุขภัณฑ์ในกิจกรรมนี้ว่า “เฮเฟเล่มีสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำจำหน่ายมากมาย ทางเราเองมองว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ลูกค้าได้รู้จักกับสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ของเรามากขึ้น นอกจากนี้เฮเฟเล่ก็มุ่งทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมสร้างห้องน้ำกับโรงเรียนตามท้องถิ่นทุรกันดาร ซึ่งเรามองว่าเป็นโอกาสอันดีที่มีการประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ขึ้นในงานสถาปนิก และเราก็ยินดีที่มอบสุขภัณฑ์ให้สำหรับการแข่งขัน เพื่อสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนและผู้ที่สนใจ อีกทั้งผลงานสุขภัณฑ์ที่ผ่านการประกวดยังนำไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการใช้งานสาธารณประโยชน์ทางสังคม จึงนับว่าเฮเฟเล่มีส่วนในการสนับสนุนสังคมเช่นกัน”

495.61.402_F01_PAจุดเด่นของเครื่องสุขภัณฑ์จากเฮเฟเล่นั้น มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ มีความทันสมัยใช้งานง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ เหมาะกับกิจวัตรของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน มีระบบชำระล้างประสิทธิภาพ ทำความสะอาดได้รวดเร็วและประหยัดน้ำ ชิ้นส่วนทุกชึ้นของสุขภัณฑ์มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เฮเฟเล่ได้นำเข้าสุขภัณฑ์มาเปิดตลาดในประเทศไทยจำนวนหลายแบรนด์ ผู้ใช้งานสามารรถเลือกสุขภัณฑ์ได้หลากหลายตามความต้องการตั้งแต่สุขภัณฑ์มาตรฐานไปจนถึงสุขภัณฑ์แบบออกโตเมติก โดยแต่ระรุ่นก็มีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งด้านดีไซน์และนวัตกรรม ซึ่งการันตีได้ว่าเฮเฟเล่ได้คัดสรรสุขภัณฑ์ที่ดีที่สุดมามอบให้กับลูกค้าชาวไทยได้ใช้งาน

 

“เรามองว่ากิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานสถาปนิกที่มีความน่าสนใจ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักเรียน นักศึกษา และคนทั่วไปมีพื้นที่แสดงออกทางผลงาน ราวกับเป็นคอมมูนิตี้ของคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมศักยภาพงานฝีมือของคนไทย ส่วนผู้ร่วมงานทั่วไปก็สามารถเข้ามารับชมการแสดงฝีมือของผู้เข้าร่วมประกวดได้เช่นกัน นับเป็นการวิธีเชิญชวนให้คนมาร่วมงานสถาปนิกกันมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ทางเราจึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้ามาร่วมชมไอเดียผลงานในกิจกรรมนี้ หรือแม้กระทั้งเจ้าของกิจการที่ร่วมงานก็ยังเข้ามาสอดส่องความสามารถของศิลปินยุคใหม่ จนเกิดการจ้างงานในภายภาคหน้า” คุณจีรวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

Previous article‘Project Interior Vision’ แต่งบ้านสวย มีสไตล์ บริการประทับใจ
เสิร์ฟถึงที่ในงานสถาปนิก’60
Next articleไมโครบาธ ขนทัพผลิตภัณฑ์อ่างสปา-ซาวน่า ลุยงานสถาปนิก’60 เอาใจลูกค้าผู้รักษ์สุขภาพ
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม