K-decor ผลิตและจำหน่ายวัสดุตกแต่งภายในสไตล์เกาหลี พร้อมรับออกแบบและก่อสร้างต่อเติม ตอบรับเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสถาปนิก’60 ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

K-decor ก่อตั้งเมื่อปี 2017 เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างอย่างครบวงจร ควบคู่กับ POEM D&C บริษัทรับเหมาตกแต่งภายใน และ บริษัทวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพของประเทศเกาหลี K-decor ทำหน้าที่ในฐานะผู้รับเหมา และซัพพลายเออร์ทางด้านวัสดุก่อสร้าง ซึ่งมอบโซลูชั่นให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ในด้านต่าง ๆ อาทิ การพัฒนาโครงการ, วิศวกรรม, การออกแบบ, การจัดหา, ระบบดำเนินการและระบบบำรุงรักษา

บริษัท K-decor กำลังก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมก่อสร้างโดยทำงานร่วมกับวิศวกรมากความสามารถ ใช้วัสดุคุณภาพในราคายุติธรรม ตลอดจนการให้บริการทางกฎหมาย โดยวางแผนจะก่อตั้งบริษัทลูกขึ้นในเอเชีย ได้แก่ เมียนมาร์, กัมพูชา, เวียดนาม, ลาว และอินโดนีเซีย ดังนั้นงานสถาปนิกจึงเป็นช่องทางของการต่อยอดทางธุรกิจที่จะทำให้ K-decor ได้คู่ค้าทางธุรกิจเพิ่มขึ้น พร้อม ๆ กับได้ฐานลูกค้ารายใหม่ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ารายเดิม

ผลิตภัณฑ์ของ K-decor ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักบ้าน ซึ่งจะขนไปให้ผู้ชมงานสถาปนิก’60 ได้ยลโฉม และเลือกจับจองเป็นเจ้าของ อาทิ

EDEN BIO WALLPAPER วอลเปเปอร์เพื่อสุขภาพ ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ที่มีสารป้องกันเชื้อราแบคทีเรีย ช่วยกรองอากาศให้บริสุทธิ์, สามารถดูดซับความชื้น และสร้างสภาวะ far-infrared ซึ่งช่วยส่งเสริมระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกาย

Wall ผนังห้องลายหินอ่อนธรรมชาติ และลายไม้ ทำให้ห้องของคุณดูมีชีวิตชีวา สวยงามน่าจับตามอง และด้วย texture ของผนังที่เป็น Clayton Texture จึงช่วยเพิ่มลูกเล่นให้พื้นที่ภายในห้องดูมีมิติ มีคุณสมบัติต้านทานการติดไฟ และง่ายต่อการติดตั้ง

HYOGUN DOOR ชุดประตูหลากสีสัน ที่มีสีให้เลือกมากกว่า 10 เฉดสี ด้วยลวดลายและสไตล์ในแบบธรรมชาติ ช่วยดึงความสนใจตั้งแต่ก้าวเข้าประตู

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของ K-decor ยังมี ระบบหน้าต่าง (Window System), เฟอร์นิเจอร์ (Furniture ) ระบบกันซึม (Waterproof System), ระบบพาแนล (Panel System), ระบบการผลิตน้ำบริสุทธิ์, (Water Purification System) และแอร์ติดผนัง (Air Wall) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและสัมผัสกับวัสดุตกแต่งอันทันสมัยได้ที่บูธ D205/1 ในงานสถาปนิก’60 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

Previous articleชุดล็อคประตู Electronic Lock สุดไฮเทค จาก ทูเดย์ สไตล์ 2100
ขึ้นแท่นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ งานสถาปนิก’60
Next articleวิลสันอาร์ท เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความเป็นธรรมชาติผ่านบูธจัดแสดงสวยงาม ณ งานสถาปนิก
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม