บริษัท ทีพีเอส การ์เด้น เฟอร์นิเจอร์ จำกัด นำเสนอ เฟอร์นิเจอร์ Sesia ดีไซน์เรียบหรู ผสานความกลมกลืนของงานไม้และหนังเป็นองค์ประกอบร่วมกัน เอาใจลูกค้าเดินงานสถาปนิกที่ชื่นชอบการตกแต่งอย่างมีสไตล์

ผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Sesia ที่มีจุดเด่นด้านดีไซน์โดยการนำความสวยงามของไม้และหนังมาจัดองค์ประกอบร่วมกัน ส่งผลให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นลงตัว ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มีซีรีส์ ออกมาให้ลูกค้าเลือกสรรมากมาย โดยทางผู้ผลิตนั้นมีทีมงานออกแบบผู้เชี่ยวชาญเป็นของตนเอง ทำให้ตัวเฟอร์นิเจอร์ทุกชั้นมีความกลมกลืนกับคอนเซ็ปต์ที่ได้ตั้งไว้  นอกจากนี้ทาง Sesia ได้มุ่งเน้นนำเสนอคุณภาพของแบรนด์สินค้าเป็นหลัก โดยใช้ Know how ในระดับมาตรฐานสากล  เพื่อให้ได้โครงสร้างเฟอร์นิเจอร์คงทน มีอายุการใช้งานยืนยาว

สำหรับในงานสถาปนิกปีนี้ แบรนด์ Sesia ก็ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ชุดโซฟา Siena ออกมาเป็นตัวไฮไลท์หลัก โดยมีการดีไซน์ให้ตอบรับกับบ้านพักอาศัยที่เป็นครอบครัวขนาดใหญ่ มีการใช้โทนสีไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เข้ากับโต๊ะไม้ได้ดี สามารถจัดเป็นเซ็ตได้อย่างอิสระตามขนาดพื้นที่เพื่อรองรับการผักผ่อนทุกอริยาบถ ไปจนถึงการนำมาใช้งานในห้องรับแขกสำหรับต้อนรับผู้มาเยือน นอกจากนี้ Sesia ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น โซฟาซีรีส์ Titan ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีรูปลักษณ์แบบโมดูล่าร์ จัดเซ็ตขนาดใหญ่-เล็กได้ตามขนาดบ้าน และชุดโซฟาไซต์มินิมอล Radiant นั่งสบาย เหมาะกับใช้เวลาวันว่างตามบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด รวมถึงยังมีเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยอื่นๆ อีกมากมาย

IMG_1018

ส่วนแบรนด์อื่นที่นอกเหนือจาก Sesia แล้ว ทีพีเอส การ์เด้น ยังนำเสนอแบรนด์ไม้ medici ภายในบูธจัดแสดงด้วยเช่นกัน โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์นี้จะเป็นไม้เอ็นจิเนียร์คุณภาพ ที่สามารถนำมาทำเป็นไม้พื้น งาน outdoor decking ตลอดจนบานประตู ตัวผลิตภัณฑ์มีความสวยงามบนสไตล์เรียบหรู พร้อมความร่วมสมัยในแบบธรรมชาติ ด้วยราคาที่จับต้องได้

“เราได้เลือกเข้าสู่งานสถาปนิกเนื่องจาก มีกลุ่มลูกค้าโครงการ ดีเวลลอปเปอร์ ไปจนถึงเอ็นยูสเซอร์ ที่กำลังมองหาดีไซน์ตกแต่งบ้าน เข้ามาร่วมชมเป็นจำนวนมาก และตลอดการจัดงานสถาปนิกที่ผ่านมา ทางเราก็ได้ Feedback ที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง โดยมีทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เข้ามาร่วมชมคับคั่ง เราอยากฝากถึงผู้ชมทุกท่านให้ลองแวะมาชมกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ sesia และ medici ได้ที่บูธจัดแสดงหมายเลข S103 ตลอดการจัดงานจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม นี้” คุณปุณณ์ปัณชญา พงษ์เภตรารัตน์ Deputy Managing Director ผู้กุมบังเหียนแบรนด์ Sesia กล่าวปิดท้าย”

IMG_1023

Previous articleลัดเลาะงานสถาปนิก พาชมนิทรรศการน่าสนใจ แบบ ‘บ้าน บ้าน’
Next articleตราเสือ เปิดตัว “เสือ มอร์ตาร์สูตรแพลทินัม เอ๊กซ์เพิร์ท” แก้ปัญหาการแตกร้าวเป็น 2 เท่า!
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม