JCB ร่วมกับ DKSH ขนทัพสินค้าใหม่มาโชว์ประสิทธิภาพดึงดูดความสนใจจากผู้ร่วมงาน อีกทั้งยังแสดงความสามารถในการทำงานของ Livelink เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและให้ลูกค้าเข้าถึงตัวเครื่องยนต์ได้มากขึ้น
เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา JCB ผู้ผลิต ‘เครื่องจักรงานก่อสร้าง’ ระดับโลกและ DKSH ตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทยได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ที่มาพร้อมกับความทนทาน และการใช้งานที่ง่ายขึ้น อาทิ JS305 รถขุด 3CX ECO รถแบคโฮ และ 540-170 Loadall รถตักยกอเนกประสงค์ โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และการใช้งาน สำหรับรถขุดตีนตะขาบ JS305 เครื่องยนต์ 30 ตัน มีความทนทานเหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม อีกทั้งยังดูแลรักษาง่ายและประหยัดน้ำมันถึง 15% เป็นการใช้ที่งานคุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี มาต่อกันที่ 3 CX ECO รถแบคโฮ ได้รับการออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพในด้านของความประหยัด แม้ว่าราคาน้ำมันจะเพิ่มขึ้นสูง อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานอีกด้วย เรียกว่าตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีทีเดียว ในส่วนของรถตักยกอเนกประสงค์อย่าง 540-170 Loadall มีความคล่องตัวในระดับสูงสามารถทำงานในพื้นที่แคบ มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อช่วยให้ผู้ขับสามารถรักษาการควบคุมในทุกพื้นที่

ด้านของความปลอดภัยทั้งของเครื่องยนต์และของลูกค้า JCB ได้จัดทำระบบรักษาความปลอดภัย LiveLink ใช้งานได้ทั้งบนเว็บไซต์และสมาร์ทโฟนเป็นการดูข้อมูลแบบ Real-time ไม่ว่าเครื่องยนต์จะทำงานอยู่ที่ไหน หากมีกรณีฉุกเฉินใด ๆ ลูกค้าสามารถแจ้งศูนย์บริการได้ทันที ทั้งนี้เพื่อรับรองความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ JBC ยังจัดการแสดงโชว์ประสิทธิภาพความทนทานและการใช้งานในด้านต่าง ๆ ของรถตักยกและรถแบคโฮให้เห็นกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการยกของหนัก การขุดเจาะ และการสูบน้ำ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูงเลยทีเดียว

Previous articleAleph-Bau เปลี่ยนแปลงตึกเก่าให้กลับมาน่าอยู่อีกครั้ง พร้อมต่อเติมดาดฟ้าจากวัสดุอลูมิเนียม
Next articleสไตล์บ้านแบบ Costa Rican มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูเปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่จากวัสดุหาง่าย