‘ดี.พี. เซรามิคส์’ จับมือ ‘โคห์เลอร์’ เปิดโชว์รูม โคห์เลอร์ แฟลกชิพ สโตร์ ย่านทองหล่อ

1181

บริษัท ดีพี เซรามิคส์ จำกัด ผู้จัดทำธุรกิจจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิค สุขภัณฑ์รายใหญ่ของไทยร่วมมือกับบริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโชว์รูมผลิตภัณฑ์โคห์เลอร์ บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร ย่านทองหล่อ เน้นการตกแต่งด้วยดีไซน์หรูหรา ทันสมัย มาพร้อมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

ทั้งนี้นายประสิทธิ์ นพรัตน์นภาลัย กรรมการผู้จัดการ ดี.พี. เซรามิคส์ เล็งเห็นว่าปัจจุบันคนรุ่นใหม่ค่อนข้างที่จะมีความหลากหลายทางรสนิยม มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร และชื่นชอบสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น จึงเป็นโอกาสดีที่ทางบริษัทจะได้นำเสนอนวัตกรรมสินค้าใหม่ ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นตลาดระดับกลาง – บน เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม และลูกค้ากลุ่มค้าปลีก ซึ่งถือเป็นการบริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกระดับ

ทางบริษัทยังนำเสนอสินค้าที่ช่วยประหยัดทั้งค่าใช้จ่าย และประหยัดเวลา ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่มีความครบถ้วนหลากหลายไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำสำเร็จรูปหรือชุดครัวสุดหรูหรา และยังมีสินค้านำเข้าจากต่างประเทศและสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เยอรมัน จีน และไต้หวัน พร้อมทั้งมีบริการให้คำปรึกษาในการออกแบบและการบริหารงบประมาณ เพื่อเป็นทางเลือกและตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค

นอกจากนี้ทางโชว์รูมยังจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของงานอีกมากมาย เช่น ส้วมอัจฉะริยะ ‘Numi’ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว มาพร้อมกับฟังค์ชั่นให้ความบันเทิงโดยการสั่งงานผ่านทางสมาร์ทโฟน และยังมีห้องอาบน้ำระบบ Showering DTV ที่ผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินไปกับจังหวะดนตรีพร้อมด้วยแผงควบคุมดิจิตอลแบบทัชสกรีนจากโคห์เลอร์ ประกอบด้วยตู้กระจกรุ่น ‘Touch Me’ ที่เป็นระบบสัมผัสสามารถฟังเพลง ดูวีดีโอ หรือเช็คข่าวในขณะที่ยังอยู่ในห้องน้ำได้

ตามมาด้วยคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่ให้สุนทรียภาพในการผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในเมืองปารีส ซึ่งจะมีสินค้าโด่ดเด่นเป็นสุขภัณฑ์ ‘Smart Seat’ รุ่น C3 150 ที่ได้รับการออกแบบให้มีฝารองนั่งราดเอียงเพื่อสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น และอ่างอาบน้ำรุ่น ‘Elevance’ ให้ความสะดวก ปลอดภัย ด้วยฉากกั้นที่สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ใช้งานง่ายสำหรับผู้สูงอายุ

อีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจคือการตกแต่งแบบร่วมสมัย โดดเด่นด้วยสุขภัณฑ์และชุดเฟอร์นิเจอร์ ‘Tresham’ ได้รับแรงบันดาลใจจากเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิคอเมริกัน มาพร้อมกับ ก๊อกน้ำรุ่น ‘Artifacts’ เป็นดีไซน์ที่ได้มาจากยุคเอ็ดเวิร์ดที่ 7 เน้นความโอ่อ่า หรูหรา ที่สามารถนำมาปรับแต่งให้เข้ากับยุคปัจจุบันได้

ต่อด้วยคอนเซ็ปต์ True Elegance ความหรูหราขั้นสุด ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว และชุดก๊อกน้ำรุ่น ‘Kelston’ สีโรสโกลด์ที่เป็นสินค้าจากโคห์เลอร์ อีกทั้งยังมีสุขภัณฑ์จาก Artist Edition รุ่น ‘Laureate’ อ่างอาบน้ำรุ่น ‘Rave’ ผลิตจากวัสดุ Cast Iron ที่แสดงให้เห็นถึงรสนิยมอันศูงสง่าของผู้ใช้งาน

ปิดท้ายด้วยห้องครัวทันสมัยยุคใหม่เป็นครัวนำเข้าสัญชาติอเมริกัน ได้รับแรงบัลดาลใจในการออกแบบจากเทือกเขา ร็อกกี้ ทำจากหินธรรมชาติ มีน้ำหนักเบา ประกอบเข้ากับซิงค์และก๊อกน้ำรุ่น ‘Neorock’ สีแมทท์แบล็ค ใช้วัสดุที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้

Previous articleนักวิทย์ เผยความลับของเสาคอนกรีตโรมัน ที่สามารถคงอยู่ได้กว่า 2000 ปี
Next articleกฟน.เร่งลงทุนสายไฟใต้ดิน 200 กม. ยกระดับกรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครแห่งอาเซียน