แลนดี้ โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทยมั่นคงด้วยทุนทะเบียน 200 ล้านบาท เผยโฉมแบบบ้านใหม่ล่าสุด เดอะ ซิกเนเจอร์ (The Signature) แบบบ้านในกลุ่มมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) ที่ร่วมสะท้อนไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่โดยแขกคนพิเศษทายาทเจ้าของธุรกิจชื่อดัง “ไพลิน อัมพุช”

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาแบบบ้านให้เหมาะสมและตอบโจทย์แก่กลุ่มลูกค้าในทุกยุค โดยล่าสุด แลนดี้ โฮม ได้เชิญคุณไพลิน อัมพุช ทายาทของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เข้ามาร่วมสะท้อนความต้องการเพื่อให้ทีมสถาปนิกนำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนาเป็นกลุ่มแบบบ้านมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ของคนเมืองยุคปัจจุบัน โดยกลุ่มแบบบ้านดังกล่าวเหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น แต่ก็มีการแบ่งให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละครอบครัวย่อยอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ แบบบ้าน The Signature ที่พัฒนาจากอินไซด์ของทายาท เดอะมอลล์ กรุ๊ป คุณไพลิน อัมพุช เป็นแบบบ้านขนาด 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 9 ที่จอดรถ ที่จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการแยกตัวออกเป็นครอบครัวเดี่ยว โดยการแยกส่วนแต่ละชั้นให้สามารถรองรับการขยายตัวของแต่ละสมาชิกครอบครัวได้ในอนาคต ( 1 ชั้นต่อ 1 ครอบครัว) กำหนดให้มีห้องครัวในทุกชั้น เพื่อสร้างความรู้สึกเป็นส่วนตัวที่มากกว่า มีพื้นที่ส่วนกลางให้สำหรับทุกสมาชิกทำกิจกรรมร่วมกันในชั้นที่ 2 ทั้งห้องพักผ่อนขนาดใหญ่และลานกิจกรรมแบบ outdoor พร้อมสร้างปล่องลิฟท์เพื่อรองรับความต้องการในอนาคต คำนึงถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยคิ้วบัวดีไซน์สวยเพิ่มความทันสมัยให้แก่รอบตัวอาคาร ราคาเริ่มต้นที่ 24,436,000 บาท

THE-SIGNATURE-1st

THE-SIGNATURE-2nd

THE-SIGNATURE-3rdTHE-SIGNATURE-4thโดยผู้ที่สนใจสามารถขอคำปรึกษาในการสร้างบ้านได้ที่ 02-938-3456-7 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.landyhome.co.th หรือ facebook.com/landyhomeonline

Previous article‘อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีทส์’ คอนโดมีเนียมหรูแห่งแรกใจกลางเมืองเชียงใหม่
Next articleดื่มด่ำกับความสวยงามของศิลปะใต้ผิวน้ำ “Ocean Utopia” ผลงานประติมากรรมใต้ทะเลไทยชิ้นแรกในเอเชีย
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น