บริษัท SUGATSUNE KOGYO จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่องานสถาปัตยกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมงานสถาปนิก’59 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น หลังสามารถหาตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยได้สำเร็จ จากการร่วมงานสถาปนิกเมื่อปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ SUGATSUNE KOGYO เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์ LAMP และ Z weiL ซึ่งประกอบด้วย อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และวัสดุเพื่องานอุตสาหกรรม ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมนี้มาตั้งแต่ปี 1930 หรือร่วม 86 ปีแล้ว เปรียบเป็นดั่งผู้อาวุโสด้านวัสดุเพื่องานก่อสร้างและสถาปัตยกรรม ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนาน โดยยึดถือทัศนะที่ว่า “ความสำเร็จของบริษัท ได้มาจากการนำความสะดวกไปสู่ลูกค้า” จนทำให้บริษัทสามารถประสบความสำเร็จในตลาดโลก ด้วยจุดเด่นของคุณภาพและการบริการ ตลอดจนมุ่งยกระดับการดีไซน์ผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง

โดยคุณทากาชิวา กามัตสึ ผู้ช่วยผู้จัดการ กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ว่า “ผลิตภัณฑ์ของเรา ยกตัวอย่างเช่น ระบบรองรับกรอบบานประตูหน้าต่าง รางอุปกรณ์บานเลื่อน สลักประตู ฯลฯ มีการออกแบบระบบกลไกที่รองรับให้การเปิด-ปิดเป็นไปอย่างนุ่มนวล นอกจากนี้ ยังมีวัสดุตกแต่งประเภทมือจับ กลอน ล็อคแม่เหล็ก ตัวแขวน ฯลฯ ที่ตอบโจทย์การใช้งานตกแต่งสถาปัตยกรรมอย่างครบวงจร”

งานสถาปนิก’59 “ASA Back to Basic : อาษาสู่สามัญ” จัดขึ้นวันนี้เป็นวันสุดท้าย ผู้ชมงานสามารถเดินเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. แล้วพบกับงานแสดงเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ได้อีกครั้งในงานสถาปนิก’60 ในปีหน้า

Previous articleผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วและแชนเดอร์เลีย จากแหล่งผลิตคุณภาพของสาธารณรัฐเช็ก
Next article‘อาควาไลน์’ ชูโรงรางน้ำฝนสำเร็จรูป ในงานสถาปนิก’59
กิตติยา เธียรนันทน์
บรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกภาษาฝรั่งเศส วิชาโทการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ เคยเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำสำนักข่าวหลักในประเทศ 2 แห่ง ปัจจุบันผันมาเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าววงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม