เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ผ่านการอนุมัติ EIA แล้ว เตรียมดำเนินการก่อสร้างทันที เผยยอดขายตึกแรกฉลุยกว่า 90% เปิดให้ลูกค้าจองตึกใหม่ พร้อมลุยขายห้องให้กลุ่มลูกค้าต่างชาติ คาดปิดการขายทั้งโครงการ จำนวน 304 ยูนิต ได้เร็วๆนี้

คุณจักรพันธ์ บำเพ็ญเกียรติกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เวนเจอร์โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด (VGH) เปิดเผยว่า โครงการ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน (The Centro Condo Bangsaen) ได้รับการอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA Approved (Environmental Impact Assessment) จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) เรียบร้อยแล้ว โดยโครงการเตรียมเริ่มดำเนินการก่อสร้างทันที ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่โครงการกำหนดไว้จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในไตรมาสสามปีนี้ เพื่อให้การก่อสร้างแล้วเสร็จทั้งโครงการตามแผน

ปัจจุบัน เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ได้การตอบรับที่ดีอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ ทั้งการซื้อเพื่ออยู่เอง และการซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า โดยมียอดขาย Pre-Sale มากกว่า 50% ของทั้งโครงการจำนวน 2 อาคาร รวม 304 ยูนิตแล้ว ซึ่งปัจจุบันอาคาร B ที่เปิดขายอาคารแรกมียอดขายแล้วกว่า 90% โดยภายหลังจากโครงการได้รับอนุมัติ EIA เตรียมแบ่งขายห้องให้กลุ่มลูกค้าในต่างประเทศ ประมาณ 100 ยูนิต โดยคาดการณ์ว่าจะได้การผลตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับกลุ่มลูกค้าคนไทย และโครงการจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ในเวลาที่รวดเร็วกว่ากำหนด

“เป็นนโยบายของประเทศสิงคโปร์ จะอนุญาตให้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้เฉพาะโครงการที่ผ่านการอนุมัติ EIA แล้วเท่านั้น ซึ่งหลังจากได้รับอนุมัติ EIA เราสามารถนำเสนอขายให้กลุ่มลูกค้าสิงคโปร์ได้ทันที เพราะเราได้เตรียมแผนงานการตลาดไว้ก่อนแล้ว เราวางแผนไว้จะแบ่งขายห้องให้ลูกค้าสิงคโปร์ ประมาณ100 ยูนิต แต่มองแนวโน้นการขายในประเทศขณะนี้ คาดว่าจะเหลือยูนิตไม่ถึงตามกำหนด เพราะกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในประเทศดีอย่างต่อเนื่อง โครงการสามารถปิดการขายเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เฉลี่ยประมาณ 10 ยูนิต”คุณจักรพันธ์ กล่าวต่อว่า เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน นับว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในพื้นที่ และยังคงความเป็นหนึ่งในเมืองบางแสน เป็นผลมาจากการทำวิจัยและสำรวจข้อมูลอย่างหนัก เพื่อใช้เป็นแนวทางการวางแผน ออกแบบ และวางกลยุทธ์ในทุกด้าน ส่งผลให้โครงการตอบสนองความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านทำเลที่อยู่ใจกลางบางแสน ใกล้ม.บูรพา ใกล้ห้างแหลมทอง ติดกับตลาดปาร์คอิน และการออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครั้น เหนือกว่าโครงการอื่นๆ ในบริเวณเดียวกัน ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลาง ฟิตเนส และ Co Working Space มากกว่า 100 ตร.ม. รวมทั้งมีการวางราคาที่คุ้มค่าที่สุด

“ตลาดปล่อยเช่าในเมืองบางแสนมีทิศทางที่ดี โดยราคาเฉลี่ยราคาปล่อยเช่าอยู่ที่ราวๆ 6,000-8,000 บาท ต่อเดือน ในสภาพโครงการเริ่มเก่า และส่วนกลางมีอยู่น้อย เมื่อเทียบกับ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ซึ่งเป็นโครงการใหม่ ส่วนกลางครบครั้น สามารถสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่ามากกว่า 6% นับว่าโครงการคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน พัฒนาภายใต้แนวความคิดเน้นความเป็นหนึ่งใน 5 ด้าน ได้แก่ เป็นหนึ่งด้านทำเล ใจกลางบางแสน ติดตลาดปาร์คอิน หลังห้างแหลมทอง หน้า ม.บูรพา เป็นหนึ่งด้านการออกแบบ Modern Nature Living ผสมผสานความทันสมัยร่วมกับธรรมชาติ การออกแบบอาคารคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน (Energy Saving ) ลดความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร เป็นหนึ่งด้านความปลอดภัย Triple Security เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกบ้าน เป็นหนึ่งด้านส่วนกลาง ให้มากกว่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบล้นๆ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลาง Semi Outdoor Living ฟิตเนส Grand Lobby และ Co Working Space และเป็นหนึ่งด้านความคุ้มค่า เฟอร์นิเจอร์ครบ จาก Index Furniture หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจ จองซื้อ วันนี้ รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ Index Furniture ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรี กองทุนคอนโด ฟรี เครื่องปรับอากาศ ในราคาพิเศษก่อนจะมีการปรับราคาขึ้นอีก เริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท ภายในเดือนกรกฎาคม 2563 ทั้งนี้ลูกค้าสามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้ว ณ สำนักงานโครงการ เปิดให้เข้ามาสัมผัสความเป็นหนึ่งได้ทุกวัน โดยที่ห้องตัวอย่างมีการรักษาสุขอนามัยตามมาตรการของภาครัฐ ทั้งการตรวจเช็คอุณหภูมิ เจลล้างมือ และการเว้นระยะการเข้าชม ตามระเบียบ Social Distancing

Previous articleSTUDYPODS มินิโฮมออฟฟิศในสวนหลังบ้าน ประสบการณ์ใหม่
เมื่อต้อง Work From Home อีกหน
Next article“The Nook” ที่อยู่อาศัยสุดประณีตและทรงคุณค่า งานฝีมือที่สร้างจากวัสดุท้องถิ่น
Ton Suwat
คอลัมนิสต์หนุ่ม ผู้หลงไหลในสถาปัตยกรรมไทยอีสาน และความง่ายงามตามวิถีชนบท