นักบุกเบิกนวัตกรรมแนวหน้าแห่ง ซิลิคอน วัลเลย์ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมโครงการลากูนที่มีน้ำใสประดุจคริสตัลแห่งต่าง ๆ ของ คริสตัล ลากูนส์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดย คริสตัล ลากูนส์ ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา และยังมีสำนักงานอีก 12 แห่งทั่วโลก ได้พัฒนาแนวคิดและเทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองสิทธิบัตรในการสร้างสุดยอดสิ่งอำนวยความสะดวกของโลก อีกทั้งเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมของ คริสตัล ลากูนส์ ยังได้สร้างกระแสความนิยมในภาคอสังหาริมทรัพย์ ภาคการท่องเที่ยว และภาคอุตสาหกรรมระดับโลก ด้วยผลงานลากูนที่มีอยู่กว่า 300 แห่งใน 60 ประเทศทั่วโลก รวมถึงในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้สร้างความสนใจในกลุ่มนักบุกเบิกนวัตกรรมแห่ง ซิลิคอน วัลเลย์

คริสตัล ลากูนส์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเพียงหนึ่งปีหลังจากเปิดสำนักงานใหญ่ในไมอามี ทางบริษัทได้ลงนามสัญญาในการสร้างโครงการลากูนไปแล้ว 12 โครงการกับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยความต้องการที่มีต่อเทคโนโลยีอันยั่งยืนนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนโครงการถึง 55 โครงการ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการเจรจาที่แตกต่างกันออกไป โดยมีมูลค่าราว 54 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ความสำเร็จดังกล่าวทำให้นักบุกเบิกนวัตกรรมชั้นนำจาก ซิลิคอน วัลเลย์ หันมาให้ความสนใจ คริสตัล ลากูนส์ อีกทั้งยังได้เดินทางไปเยี่ยมชมบางโครงการของบริษัท โดยกลุ่มนักบุกเบิกนวัตกรรมกลุ่มนี้ได้เข้าเยี่ยมชมโครงการที่โดดเด่นที่สุดบางโครงการของ คริสตัล ลากูนส์ รวมถึงโครงการลากูนที่สร้างขึ้นเป็นแห่งแรก ณ ซาน อัลฟองโซ เดล มาร์ (San Alfonso del Mar) ทั้งนี้ คริสตัล ลากูนส์ ได้สร้างโอกาสทางอาชีพเป็นจำนวนกว่า 40,000 ตำแหน่งทั่วโลก และตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มสูงขึ้นถึง 700,000 ตำแหน่ง ภายในปี พ.ศ. 2563 ด้วยจำนวนโครงการที่เพิ่มขึ้นของทางบริษัท

กลุ่มนักบุกเบิกนวัตกรรมชั้นนำของ ซิลิคอน วัลเลย์ ประกอบด้วย มร. แอนดี้ กริกนอน หนึ่งในผู้สร้างสรรค์โทรศัพท์ไอโฟนรุ่นแรก มร. เจ็นส์ เบอร์เก็นสเตน ผู้ก่อตั้งบริษัทวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง ไมน์คราฟ (Minecraft), มร. บิบ็อพ เกรสต้า จากบริษัท ไฮเปอร์ลูป ทรานสปอร์ทเทชั่น (Hyperloop Transportation) รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้ง พาร์สแอนด์ สไครบ์ด (Parse and Scribd), มร. เกสเช่ แฮส ผู้ก่อตั้ง ดรีมเมอร์ส / ดูเออร์ส (Dreamers /Doers) และ คริส เจลบริง จากโมจาง (Mojang) หรือ ไมน์คราฟ

Previous articleลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกกำไรเติบโต 125% – ไตรมาสสองเปิดเพิ่ม 4 โครงการ
Next article“โฮมโปร” ส่งนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ “สเปรย์ดับเพลิงสูตรน้ำ” ต้านไฟ
แม่บ้านอุ่นใจแม้อัคคีภัยมาเยือน
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น