เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการแรกได้อย่างงดงาม สำหรับ ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ที่สามารถกวาดยอดกว่า 100 ยูนิต เพียง 1 สัปดาห์ ภายในงานพรีเซลล์โครงการ “ดีพาร์ค คอนโดมิเนียม” เผยกลุ่มกำลังซื้อที่เข้ามามีทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการหาคอนโดมิเนียมเพื่ออาศัยอยู่จริง พร้อมเดินหน้าลุยอัดโปรโมชั่นแรง “เริ่มไม่ถึงล้าน” จอง 1,000 บาท ผ่อน 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ศกนี้ 

Siriphong Somboonคุณศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ – สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก เปิดเผยถึงมุมมองต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเขตศรีราชาว่า ศรีราชาเป็นทำเลหนึ่งที่ยังมีศักยภาพสูง เนื่องจากยังมีพื้นที่ที่จะพัฒนาอีกมาก สามารถรองรับการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีเมกะโปรเจกต์จากภาครัฐที่จะเข้าไป ทั้งรถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ ถนนมอเตอร์เวย์พัทยา-ระยอง รวมถึงการขยายท่าเรือแหลมฉบังที่จะทำให้เกิดการสร้างงานตามมา ซึ่งจากที่ได้เปิดตัวโครงการ “ดีพาร์ค คอนโดมิเนียม” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกจากบริษัทฯ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดจอง 106 ยูนิต คิดเป็น 50 % จากจำนวนยูนิตรวมทั้งหมด ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์ เท่านั้น ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามามีทั้งกลุ่มนักลงทุนและผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยจริง ในสัดส่วนประมาณ 20 : 80 (ซื้อลงทุน : ซื้ออยู่อาศัยจริง) ซึ่งเพื่อรับโอกาสที่กำลังซื้อยังคงร้อนแรงอยู่ ทางบริษัทฯ จึงได้เตรียมโปรโมชั่น “เริ่มไม่ถึงล้าน” จอง 1,000 บาท ผ่อน 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ศกนี้

“เราได้มีการศึกษาตลาดและวางแผนสำหรับโครงการ ดีพาร์ค คอนโดมิเนียม ไว้ตั้งแต่ปลายปี 2557 แล้ว โดยมองว่าคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ในศรีราชาจะเกาะเส้นสุขุมวิทเป็นหลัก ซึ่งมีความแออัด การจราจรหนาแน่น และราคาค่อนข้างสูง แต่ความแตกต่างของ ดีพาร์ค คอนโดฯ คือ ศักยภาพของทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสวนเสือศรีราชา ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่มุ่งหน้าจากสุขุมวิท เพื่อผ่านไปยังถนนเส้น 331 ที่เชื่อมกับอำเภอบ่อวิน และจังหวัดระยอง ซึ่งทำเลนี้เป็นชุมชนใหญ่อีกกลุ่มหนึ่งที่ยังคงมีความเป็นส่วนตัวสูง การจราจรคล่องตัว และอยู่ในย่านที่เป็นแหล่งงาน ดังนั้นจึงตอบสนองต่อกลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการอยู่ในทำเลกลางเมือง ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่น ในขณะเดียวกันก็เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบครัน จึงถือเป็นการพัฒนาโครงการที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในช่วงกลางปี 2560”

D-Park_Bedroom D-Park_Kitchen

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขายโครงการดีพาร์ค คอนโดมิเนียม
อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือ 094-821-8228 คลิกดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.dl.co.th หรือที่ facebook: Dlandclub

Previous articleProject Review: ดีพาร์ค คอนโดมิเนียม
Next articleลลิลฯ ร่วมกิจกรรมบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน ฟุ้งรายได้ไตรมาสแรกปี 59
เติบโตกว่า 63%
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น