แอสเซท ไบร์ท (ABC) ตั้งเป้าปีนี้ turn around รายได้ 2 พันล้านบาท พร้อมล้างขาดทุนสะสม จากโครงการอสังหาริมทรัพย์ Above Sukhumvit 39 ที่พร้อมเปิดตัวไตรมาส 3/59 ด้านโครงการ ABC Pet World เดินหน้าเปิดให้บริการตามแผนไตรมาส 4/59 หากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น 29 มิถุนายนนี้อนุมัติ

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ตั้งเป้าผลการดำเนินงานในปีนี้ของบริษัทฯ จะสามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดด คงเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ 2,000 ล้านบาท รายได้หลักมาจากโครงการ Above Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมี่ยม บนทำเลที่ดีที่สุดในซอยสุขุมวิท 39 โดยเน้นเป้าหมายไปยังกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนนานาชาติ ชาวต่างชาติ นักลงทุนทั่วไปที่มีกำลังซื้อสูง มั่นใจล้างขาดทุนสะสมหมดทันทีหลังบริษัทรับรู้รายได้จากการขายห้องชุด

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าหาโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 29 มิถุนายนนี้จะมีการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ซึ่งหากวาระรายการได้มาซึ่งสิทธิการเช่าที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้รับการอนุมติ บริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาอาคารเป็นโครงการ ABC Pet World ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสัตว์และศูนย์รวมสัตว์เลี้ยงครบวงจร ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด พร้อมทีมสัตว์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้การรักษา บนพื้นที่กว่า 37,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 600 คัน จะเริ่มเปิดในไตรมาส 4/59 ภาพรวมจะเน้นธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงทุกประเภท ด้วยรูปแบบและความแข็งแรงของคอนเซ็ปต์โครงการ คาดว่าจะสามารถขายพื้นที่เช่า และทำให้บริษัทรับรู้รายได้จากค่าเช่าทันที ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีรายได้ที่ต่อเนื่องและมั่นคง

“แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ จะสามารถ turn around ได้อย่างแน่นอน เพราะบริษัทฯจะมีรายได้ที่มาจากธุรกิจที่ชัดเจน ซึ่งจะทำให้บรษัทฯ ผลงานเติบโตอย่างโดดเด่น สามารถล้างขาดทุนสะสมได้ภายในปีนี้ พร้อมพิจารณาการจ่ายเงินปันผลจากผลการดำเนินงานได้ เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ถือหุ้นที่ให้ความไว้วางใจเรา” นายจิรภัทร กล่าว

Previous articleรู้หรือไม่ว่า ระเบิด!! ก็ใช้ทำเครื่องประดับได้
Next articleโรลส์รอยส์ เขย่าวงการยานยนต์ เผยโฉม Rolls Royce 103 EX รถสปอร์ตดีไซน์หรูสุดล้ำอนาคต
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น