ชัยพัฒนากรุ๊ป ได้ฤกษ์ลงเสาเข็มต้นแรก พัฒนาที่ดินในจังหวัดระยอง ขึ้นโครงการคอนโดมิเนียมหรู พร้อมศูนย์การค้า ภายใต้ชื่อโครงการ เดอะ ซี อินฟินิตี้ The C Infinity มั่นใจในศักยภาพของพื้นที่เดินหน้าพัฒนาโครงการที่พักคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม หวังปั้นให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภาคตะวันออก ด้วยมูลค่าโครงการการกว่า 2,000 ล้านบาท

นายจาง อีลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ชัยพัฒนากรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โครงการเดอะ ซี อินฟินิตี้ The C Infinity ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินหน้าธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เดอะ ซี อินฟินิตี้ The C Infinity เป็นโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่รวมทุกสิ่งไว้ในที่เดียวแบบ one stop service อันประกอบด้วยที่พักในรูปแบบคอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า นับเป็นแหล่งลงทุนแห่งใหม่ในพื้นที่ทางภาคตะวันออกของไทย ซึ่งที่ผ่านมาจังหวัดระยองถือเป็นเมืองสำคัญทางเศรษฐกิจ ทั้งโรงงานอุตสาหกรรม

the c 3

โครงการเดอะ ซี อินฟินิตี้ The C Infinity มีแนวคิดในการออกแบบให้เป็นจุดเด่นทางสถาปัตยกรรมแห่งใหม่รับกับธรรมชาติ เราออกแบบให้ 90% ของจำนวนห้องพักทั้งหมด สามารถชมวิวทะเลได้ และการออกแบบอาคารสูงนั้น มีแรงบันดาลใจจากความโค้งของคลื่น โดยให้คอนเซป “ภายใต้ผืนฟ้าและขอบทะเลเดียวกัน” การออกแบบของโครงการจึงเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย ภายในโครงการออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวกว่า 4,000 ตร.ม. ซึ่งนับเป็น 30% ของพื้นที่ทั้งหมด เพื่อตอบรับไลฟสไตล์ที่ต้องการความส่วนตัว มีกลิ่นของธรรมชาติ และความสะดวกในการใช้ชีวิต โครงการมีความเชื่อมั่นว่าสามารถตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายอย่าง นักลงทุนชาวไทย และชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี

“โครงการ ชัยพัฒนา อินฟินิตี้ เป็นคอนโดมิเนียมสูงทั้งสิ้น 32 ชั้น ติดทะเล บริเวณหาดแสงจันทร์ มีเนื้อที่ 9 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์นรับวิวทะเล เข้าถึงความเป็นธรรมชาติ โปร่งสบาย จำนวน 832 ยูนิต แบ่งออกเป็น 3 โซน โซนอาคาร Low rise 8 ชั้น 4 อาคาร อาคารคลับเฮาส์และโซนอาคารสูง 32 ชั้น 1 อาคาร

สำหรับห้องพักแบ่งเป็น 5 ขนาด คือ ห้องขนาดต่ำกว่า 30 ตร.ม. ห้องขนาด 40-50 ตร.ม. ห้องขนาด 54-70 ตร.ม. ห้องขนาด 80-120 ตร.ม. และห้องระดับวีไอพี ขนาด 180-380 ตร.ม. คาดว่าจะใช้เวลาในการก่อสร้างประมาณ 3-4 ปี”

the c 8
ปัจจุบันจังหวัดระยองมีการเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งภาคอุตสาหกรรม การท่องเที่ยว ดังนั้นการวางแผนในเชิงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเชิงพาณิชย์ต้องเดินหน้าควบคู่ไปด้วยกัน พร้อมด้วยประเทศไทยยังคงเป็นประเทศที่มีศักยภาพในการพัฒนาสูง การเปิดประตูอาเซียนจะเป็นส่วนช่วยผลักดันทำให้สามารถดึงดูดเงินทุนเข้ามายังประเทศไทย และจังหวัดระยองเป็นอีกหนึ่งพื้นที่มีศักยภาพในการลงทุนสูง บริษัท ชัยพัฒนากรุ๊ป จึงได้เลือกจังหวัดระยองในการพัฒนาธุรกิจในภาพของอสังหาริมทรัพย์และพาณิชย์ โครงการ ชัยพัฒนา อินฟินิตี้ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจแห่งใหม่ของจังหวัดระยอง ทั้งการลงทุน การอยู่อาศัย การดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพบนพื้นที่ในการพัฒนาของเราอย่างแน่นอน

นายจาง อีลา กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัท ชัยพัฒนากรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยผู้บริหารที่มีศักยภาพและประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มายาวนาน มีทุนจดทะเบียนบริษัทกว่า 300 ล้านบาท การลงทุนในครั้งนี้ถือว่าเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของธุรกิจพัฒนาที่ดินในประเทศไทย โดยเฉพาะการเปิดตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขตภาคตะวันออก โดยมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมจังหวัดระยองให้เป็นเขตเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ อันจะเป็นจุดสำคัญในการเดินหน้าพัฒนารากฐานทางเศรษฐกิจของประเทศไทย

the C.1

Previous articleBuilt to Build ย้ำชัดเน้นสร้างแบรนด์ งัดกลยุทธ์ชูคุณภาพกระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง
Next articleCCP จับมือ BUILK พบผู้รับเหมา โชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป ลดต้นทุนการก่อสร้าง
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น