เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี (The Cube Plus Minburi) โครงการคอนโดมิเนียมแต่งครบบนทำเลศักยภาพ ใกล้ตลาดมีนบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี สถานีตลาดมีนบุรี) โดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด บริหารและพัฒนา พร้อมเปิดเฟสใหม่ (อาคาร A สูง 8 ชั้น) อย่างเป็นทางการในวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2559 และจัดพรีเซลเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งอยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนย่านมีนบุรี นิมิตรใหม่ หทัยราษฎร์ และรามอินทรา มีขนาดห้องตั้งแต่ 24-49.5 ตร.ม. รวมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform ครบทุกฟังก์ชั่นทุกยูนิต (Fully Furnish) ผสมผสานความสวยทันสมัยและใช้งานได้อย่างเต็มที่บนพื้นที่ส่วนตัว ดีไซน์ภายนอกให้ความสวยงามและโปร่งสบาย ส่วนภายในเน้นดีไซน์ให้หน้าต่างบานใหญ่เต็มผนังห้องนอน เพื่อเปิดมุมมองได้กว้างขึ้น และรับแสงสว่างจากภายนอกได้ดี รวมทั้งจัดเลย์เอาท์ให้มีพื้นที่กว้างขวางอยู่สบาย มีบานสไลด์แบ่งสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น

สำหรับแปลนระหว่าง 2 อาคารออกแบบให้มีความสบายไม่แออัด ใช้ชีวิตได้คล่องตัวและมีความเป็นส่วนตัวสูง รูปแบบห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน มีขนาด ดังนี้ Type A ขนาด 24 ตร.ม., Type B ขนาด 28 ตร.ม., Type B2 ขนาด 30.5 ตร.ม., Type B3 ขนาด 33.5 ตร.ม., Type C ขนาด 34 ตร.ม. และ Type D ขนาด 49.5 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อมธรรมชาติ กล้องวงจรปิด (CCTV) Digital door lock (กลอนประตูดิจิตอล) จาก Samsung ทุกยูนิต ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟท์แบบคีย์การ์ดล๊อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ เข้า/ออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนสีหบุรานุกิจและถนนสุวินทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี สถานีตลาดมีนบุรี) ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ ศูนย์การค้าตลาดมีนบุรี ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด ศาลจังหวัดมีนบุรี ตลาดนัดจตุจักร 2 (มีนบุรี) โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โรงเรียนพาณิชย์การมีนบุรี โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ บิ๊กซี เทสโก โลตัส ฯลฯ

ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com, www.facebook.com/the cube-condo และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2918-8812-3

Previous articleคันทรี่ กรุ๊ป รุกธุรกิจการศึกษา ประเดิมลงทุนโรงเรียนแห่งแรกในไบรตัน ประเทศอังกฤษ
Next articleบ้านจากเครื่องพิมพ์สามมิติ ต้านแผ่นดินไหวได้มากถึง 8.0 แมกนิจูด !!
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น