กคช. เตรียมพร้อมรับมวลชนแห่จอง “บ้านเคหะประชารัฐ” ขนบ้านล็อตใหม่ อีกหลายหมื่นยูนิตทั่วไทยเปิดจอง 6–10 ก.ค.นี้ เริ่มต้นจองที่ 1,000.- กู้ได้สูงสุด 100%

พม.เร่งกคช.เดินหน้าสานฝันและสรรสร้างบ้านเพื่อคนไทยอีกครั้งกับโครงการบ้านเคหะประชารัฐ ระยะที่ 2 ประจำปี 2559 ภายใต้การดำเนินงานของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพม.พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ที่มอบหมายให้การเคหะแห่งชาติสานต่อนำโครงการต่างๆ ที่สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ทันทีและบ้านที่อยู่ระหว่างก่อสร้างรวม 221 โครงการ จำนวน 22,884 ยูนิตทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงที่พักอาศัยอย่างทัดเทียมและเสมอภาคเป็นบ้านเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง พร้อมมีให้เลือกหลากหลายทำเลและราคาทั่วทุกภูมิภาคไปอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี

การเคหะแห่งชาติได้เตรียมจัดสรรบ้านในโครงการบ้านเคหะประชารัฐกว่าหลายร้อยโครงการ รวมจำนวนนับสองหมื่นกว่ายูนิตหน่วยทั่วประเทศในรูปแบบต่างๆ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ อาคารชุด เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้มีโอกาสเลือกและเป็นเจ้าของตามกำลังความสามารถในการผ่อนชำระและเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้สมใจ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นทั้งด้านสังคมและครอบครัวให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืน ตามนโยบายที่ได้รับมอบหมายจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ที่เร่งผลักดันเป้าหมายทั้งระยะใกล้และระยะไกลอย่างต่อเนื่องในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนไปสู่สังคมเข้มแข็งอย่างยั่งยืน

หลังจากที่ กคช. ได้นำร่องบ้านยั่งยืนในปี 2558 จนประสบผลสำเร็จอย่างสูงและได้รับการตอบรับจากประชาชนเข้าจองที่พักอาศัยนับหมื่นกว่ายูนิตในปีที่ผ่านมา โดยกคช.ได้จัดเจ้าหน้าที่เตรียมพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรายละเอียดเงื่อนไขในการจองและการจัดเตรียมเอกสารพร้อมยื่นคุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคารที่มาให้บริการถึงภายในงาน พร้อมเตรียมการในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ บ้านเคหะประชารัฐ ” อย่างเป็นทางการพร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงฯ

ช้าหมด อดเป็นเจ้าของ! โอกาสพิเศษเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทยอีกครั้งที่จะได้เข้าร่วมชมและเปิดจองโครงการบ้านเคหะประชารัฐ ตลอดเวลาการจัดงานตั้งแต่วันที่ 6 – 10 กรกฎาคม 2559 ณ สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พบกับกิจกรรมบันเทิงและการออกร้านจำหน่ายสินค้าราคาสุดประหยัดเพื่อช่วยเหลือประชาชน หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่สายด่วนการเคหะแห่งชาติ Call Center โทร.1615 และเว็บไซต์การเคหะแห่งชาติ www.nha.co.th และสำนักงานขายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชลบุรี เชียงใหม่ บุรีรัมย์ และกระบี่

Previous articleบุคลิกของสถาปนิก 21 แบบ ที่คุณจะพบในออฟฟิศทำงาน
Next article5 ปัจจัยหลัก แต่งห้องอย่างไรให้ถูกใจผู้เช่า และ ปล่อยเช่าให้ได้ราคา !
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น