เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป (BAG) ประเมินทิศทางตลาดบ้านระดับกลางครึ่งปีหลังยังไปต่อ ยึดหลักคัดสรรโครงการคุณภาพ บนทำเลศักยภาพ ตรงตามความต้องการลูกค้า ใกล้รถไฟฟ้า บ้านพร้อมอยู่ยังเป็นสินค้าที่ได้เปรียบ เตรียมจัดโปรโมชั่น ‘ความสุขพร้อมโอน’ กับ 3 โครงการ ในทำเลเด่นโซนสุขุมวิท และรามอินทรา กระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง เดินหน้าตามเป้าหมายเปิดโครงการใหม่ เบล็สทาวน์ ศรีนครินทร์-หนามแดง ในกันยายนนี้ มั่นใจสิ้นปี ปิดยอดขาย 400 ล้านบาท โตขึ้นกว่า 50% จากปี 58

นายทรงพล ศรีวงศ์ทอง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดบริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (BAG) ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี ภายใต้แบรนด์ เบล็ส วิลล์ (BLESS VILLE) และเบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมของเศรษฐกิจจะยังมีความกังวลในเรื่องของกำลังซื้อผู้บริโภคที่หดตัวลง เพราะความไม่เชื่อมั่น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีปัญหาการปฏิเสธสินเชื่อของธนาคารสูงถึง 30% เพื่อคัดกรองคุณภาพของลูกค้า แต่จากกลยุทธ์การเลือกทำเล และการทำสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทำให้ยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาดีกว่าที่ตั้งเป้าไว้ โดยทำได้กว่า 200 ล้านบาท และบริษัทฯ ยังมี Backlog กว่า 230 ล้านบาท ขณะที่เป้าหมายยอดขายทั้งปีบริษัทฯ ตั้งไว้ที่ 400 ล้านบาท เติบโตขึ้นเกือบ 50% ยอดรับรู้รายได้ 280 ล้านบาทในปี 2558

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2559 ยังคงชัดเจนด้านพัฒนาสินค้า โครงการบ้านระดับราคา 2-4 ล้านบาท ที่มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ มีความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เน้นเรื่องพื้นที่ที่กว้างยิ่งขึ้น สามารถปรับฟังชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมกับยังให้ความสำคัญในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต ในราคาที่สัมผัสได้ โดยล่าสุดเตรียมเปิดโครงการ Bless Town ศรีนครินทร์ – หนามแดง มูลค่า 960 ล้านบาท

นายทรงพล กล่าวว่า นอกเหนือจากความโดดเด่นของโครงการที่ตอบโจทย์แล้ว บริษัทฯ ยังเตรียมออกแคมเปญพิเศษ “ความสุขพร้อมโอน” โดยคัดบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการ ในทำเลสุขุมวิท และ รามอินทรา ซึ่งมียูนิตพร้อมอยู่พร้อมโอน เสนอขายในราคาคุ้มค่าพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกบ้านที่เข้าอยู่อาศัยได้ทันที ตอบรับกับกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพมีความเข้าใจและเลือกสรรบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง สำหรับ 3 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่

  • โครงการ “เบล็ส วิลล์ (BLESS VILLE) รามอินทรา 117” ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพห่างเพียง 800 เมตร จากถนนรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ล่าสุดเหลือขายประมาณ 10 ยูนิต จากทั้งหมด 115 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.25 ล้านบาท และทางโครงการได้คัดแปลงมุมพิเศษ 24-34 ตรารางวา มาขายในราคาเดียว 2.89 ล้านบาท เรียกได้ว่ามาก่อนเลือกก่อนไปเลย
  • โครงการ “เบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) สุขุมวิท 50” ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนทำเลเด่นบนถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นทำเลคอนโดมิเนียม ใกล้ทางด่วน 2 สาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เพียง 800 เมตร ขณะนี้เหลือเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น จากทั้งหมด 56 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท สร้างเสร็จพร้อมโอน พร้อมรับสิทธิพิเศษ ฟรีแอร์ทั้งหลังรวม 5 เครื่อง แทงค์น้ำและปั๊มน้ำ
  • โครงการ “เบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์” ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร เหนือกว่าด้วยรูปแบบ OPEN PLAN เน้นความทันสมัยสูงโปร่ง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ (Life Style) คนรุ่นใหม่ และกลุ่ม Start Up สามารถปรับตกแต่งบ้านได้ตามใจ และอยู่ได้จริง ให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย พร้อมใช้ประโยชน์ในพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากที่สุด โดยโครงการอยู่ห่างจากปากซอยรามอินทรา 127 เพียง 700 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูจากปากซอยเพียง 200 เมตร ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตเหลือขาย พร้อมโอน 40 ยูนิต จากทั้งหมด 133 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท จองวันนี้ รับเงื่อนไขพิเศษ 1 ปีแรก จ่าย 0 บาท (ปีแรกอยู่ฟรีไม่ต้องผ่อน, ฟรีค่าโอน, ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี และของแถมอีกมากมาย) พิเศษจองและโอนภายใน 30 กันยายนศกนี้ รับเพิ่มบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 20,000 บาท

13. BLESS TOWN_RKN 14. BLESS TOWN_RKN 15. BLESS TOWN_RKN 11. BLESS TOWN_RKN

Previous article“ชิค รีพับบลิค” เปิดแผนธุรกิจตอบโจทย์ลูกค้าระดับกลางบน ปีนี้โต 15%
Next articleโฟร์พัฒนากรุ๊ป นำขบวน 3 บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ลุยงาน Home Builder Expo 2016
Builder
กองบรรณาธิการนิตยสาร Builder - เดิมเคยเป็นหนังสือพิมพ์รายปักษ์ ภายใต้ชื่อ Builder News เผยแพร่เนื้อหาข่าวสารเกี่ยวกับวงการธุรกิจก่อสร้างมากว่า 10 ปี ต่อมาจึงปรับเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นนิตยสารรายเดือนในชื่อว่า Builder เพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นไปในยุคปัจจุบัน มุ่งนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร