Dyson สร้างสรรค์นวัตกรรม พัดลม Pure Hot + Cool Link ที่รวมคุณสมบัติทั้งเครื่องฟอกอากาศ พัดลม และฮีตเตอร์เข้าไว้ด้วยกันภายในเครื่องเดียว ประหยัดพื้นที่ใช้งานเหมาะสำหรับบ้านยุคปัจจุบัน ช่วยปรับสภาพอากาศภายในบ้านให้เหมาะสมตามที่ผู้อยู่อาศัยต้องการได้ง่าย เพียงแค่ควบคุมผ่านบนมือถือเท่านั้น เริ่มจำหน่ายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ด้วยราคา 599 ดอลล่าร์สหรัฐ

พัดลม อเนกประสงค์ Pure Hot + Cool Link เป็นการนำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้งสามประเภทของ Dyson มารวมเป็นนวัตกรรมเดียวกันแบบ 3 in 1 ได้แก่ Dyson Cool พัดลมให้ความเย็นแบบไร้ใบพัด, Dyson Hot ฮีตเตอร์ทำความร้อน, และ Dyson Pure Cool Link เครื่องฟอกอากาศ มีศักยภาพการทำงานโดยรวมได้ทั้งเป็นพัดลมเย็นและพัดลมร้อน รวมถึงฟอกอากาศได้ในตัว มีความคุ้มค่าสูงเนื่องจากใช้พื้นที่น้อย เพียงแค่ซื้อเครื่องเดียวก็ใช้งานได้อย่างครบครันทั้ง 3 รูปแบบ เสมือนเป็นเครื่องปรับสภาพอากาศในห้องได้อย่างหลากหลายตามที่ผู้อยู่อาศัยต้องการ

Pure Hot + Cool Link ใช้ระบบฟีลเตอร์ HEPA เป็นตัวกรองอากาศแบบเดียวกันกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Dyson ซึ่งเป็นแผ่นฟีลเตอร์โค้ง 360 องศา มีคุณสมบัติดักจับสิ่งต่างๆ ที่มีขนาดใหญ่กว่า 0.1 ไมครอน หรือสามารถขจัดฝุ่นละอองที่อยู่ในอากาศได้ถึง 99.97 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว หมดปัญหากับสิ่งที่มองไม่เห็นในอากาศ ทั้งขนสัตว์เลี้ยง เกษรดอกไม้ เชื้อรา แบคทีเรีย กลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมถึงมลภาวะเป็นพิษอื่นๆ ในบรรยากาศจะถูกกรองขจัดออกไปจนหมดสิ้น ช่วยให้บ้านของท่านมีอากาศบริสุทธิ์ เป็นมิตรกับลมหายใจของผู้อยู่อาศัย

xl9orcesv7xhapw8hxyp

พัดลมสุดล้ำนวัตกรรมดังกล่าว มีระบบการทำงานแบบอัจฉริยะ ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับการทำงานให้ลมพัดพา ความร้อน และความเย็นให้กระจายไปได้ทั่วห้อง หรือจะกำหนดทิศทางลมไปยังจุดเฉพาะที่ต้องการก็ได้เช่นกัน ผู้ใช้งานยังสามารถปรับระบบให้ทำงานเต็มกำลังตลอดทั้งวัน หรือจะปรับเป็นระบบอัตโนมัติเพื่อประหยัดไฟได้ด้วย โดยระบบอัตโนมัตินี้ เมื่อเปิดใช้งานแล้ว จะสามารถคำนวนสภาพอากาศโดยรวมภายในห้องได้อย่างแม่นยำ และระบบจะสั่งการปล่อยลมที่มีอุณหภูมิเหมาะสมออกมา เช่นการปล่อยลมเย็นเมื่ออุณภูมิห้องสูง และปล่อยลมร้อนเมื่ออุณหภูมิห้องต่ำ เรียกได้ว่าเป็นการสร้างลมที่เหมาะสมให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายแบบไม่ต้องสั่งการตัวเครื่องตลอดเวลา

นอกจากนี้ ตัวระบบทั้งหมดยังสามารถควบคุมการทำงานได้ง่ายผ่านแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ แอนด์ดรอยหรือ IOS โดยแอพลิเคชั่นจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถตั้งค่าการทำงานของพัดลมได้หลายประเภท เช่น ความเร็วลม ระดับอุณหภูมิ การตรวจสอบคุณภาพอากาศภายในห้อง และยังตั้งค่าปรับให้เป็นระบบการนอนได้ตามระยะเวลาที่กำหนด โดยที่พัดลมทำงานด้วยเสียงเงียบแบบอัตโนมัติในช่วงระบะเวลากลางคืน ไม่ให้เสียงไปรบกวนการนอนของผู้ใช้งาน

พัดลมเอนกประสงอัจฉริยะ Pure Hot + Cool Link สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ Dyson ได้โดยตรง ด้วยราคา 599 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนเป็นต้นไป

nheg5lqywpvveyhxzuzj vld48znrmaowb6abps6c Dyson-Pure-HotCool-Link-App-889x551

Source : inhabitatgizmodo 

Previous articleทำไมไม่เปิด ประตู (อีกบาน)
Next articleภาษีโรงเรือนโปรตุเกส พุ่ง 20% เล็งเก็บบ้านบนทำเลเด่น บรรยากาศดี
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม