บริษัท ลีฟวิ่ง เซ็นเตอร์ เป็นบริษัทผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุตกเเต่งภายในเเละภายนอกอย่างครบวงจรยาวนานกว่า 42 ปี โดยได้นำเข้าวัสดุตกเเต่งอาคารที่เป็นนวัตกรรมคุณภาพ มีดีไซน์สวยงาม และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวัสดุในการนำไปตกเเต่งบ้านหรืออาคาร สิ่งที่ควรให้ความสำคัญ คือการเลือกสรรวัสดุอย่างเหมาะสมเเละมีคุณภาพทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว เพราะบ้านหรืออาคารนั้นเป็นสิ่งก่อสร้างที่จะอยู่กับตัวเราไปอีกหลายปี

ลีฟวิ่ง เซ็นเตอร์นำเข้าวัสดุตกแต่งบ้านรูปแบบใหม่ชื่อว่า “Neolith” เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่นักออกเเบบเเละผู้ที่นำไปใช้ในการออกแบบบ้านและอาคาร

สิ่งควรรู้ ก่อนใช้ “Neolith”

Neolith เป็นผลิตภัณฑ์ Sintered Stone นวัตกรรมวัสดุปิดผิวที่เกิดจากการนำแร่หินธรรมชาติที่บดละเอียดมาหลอมรวมกันเป็นเเผ่นเรียบ โดยเเร่หินธรรมชาติที่นำมาใช้มีทั้งหมด 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มเเรก กลุ่มเเร่หินแกรนิต ควอตซ์ เเละเฟลด์สปาร์ ซึ่งหินในกลุ่มนี้จะช่วยเพิ่มความเเข็งเเกร่งเเละทนทานให้แก่ผลิตภัณฑ์ กลุ่มที่สอง คือกลุ่มเเร่ซิลิก้า เเละกลุ่มสุดท้ายคือ ออกไซด์ธรรมชาติ (Natural Oxides) ที่ช่วยสร้างสีสันให้แก่ผลิตภัณฑ์

เนื่องจาก Neolith เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเเละเครื่องจักรสมัยใหม่ ที่ต้องใช้ทั้งอุณหภูมิเเละความดันสูงเพื่อหลอมรวมอนุภาคเเร่หินธรรมชาติเเละผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเป็นเเผ่นเรียบขนาดใหญ่ เเต่บาง เบา มีความทนทานสูง ทนทานทั้งรังสียูวีและรอยขีดข่วน อายุการใช้งานยาวนาน ดูแลรักษาง่าย สะดวกต่อการติดตั้ง

อีกทั้งสีและลายของ Neolith นั้นมีให้เลือกกว่า 50 สี เหมาะที่จะใช้งานได้หลากหลายประเภททั้งภายในและภายนอกอาคารได้อย่างหลากหลาย โดยสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับพื้น ผนัง ท็อปครัว ท็อปห้องน้ำ ไปจนถึง Facade ภายนอกอาคาร หรือนำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์รูปแบบต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน

ตอบโจทย์การใช้งานด้วย 5 ดีไซน์ของ Neolith

1. Calacatta – ให้ความรู้สึกสว่าง สบายตา เรียบหรู และมีจุดเด่นคือสามารถวางรูปแบบให้ลวดลายของหินแต่ละแผ่นต่อกันได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด สามารถใช้ให้ห้องน้ำ ห้องครัว หรือห้องนั่งเล่นก็ได้

ตัวอย่างการนำ Calacatta มาทำเป็นท็อปครัว

2. Basalt Black – เป็นสีดำซึ่งมีความพิเศษคือ ปกติแล้ววัสดุชนิดอื่นจะทำสีดำเรียบได้ยาก เพราะเมื่อเกิดรอยขีดข่วนจะเห็นได้ง่าย แต่เนื่องจาก Neolith ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี จึงไม่เจอปัญหาดังกล่าว สามารถนำไปใช้เป็นท็อป ผนัง หรือแม้กระทั่ง Facade ภายนอกอาคาร

ตัวอย่างการนำ Basalt Black มาทำเป็น Facade

3. Zahastone อยู่ใน series สี Fusion ซึ่งผสมความเป็นธรรมชาติเข้ากับความทันสมัยได้ดี มีสีเทาเป็นพื้นจึงสามารถนำไปใช้กับดีไซน์ได้หลายรูปแบบ

ตัวอย่างการนำ Zahastone มาทำเป็นพื้นห้อง

4. Strata Argentum – มีจุดเด่นคือผิวมี texture มีลวดลายที่นูนขึ้นมาเล็กน้อย สามารถสัมผัสได้มีลักษณะคล้ายหินธรรมชาติ

ตัวอย่างการนำ Strata Argentum มาทำเป็นท็อปห้องน้ำ

5. Iron Corten – สีในกลุ่ม Iron ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจจากวัสดุประเภทเหล็ก แต่ Neolith เป็นวัสดุที่สะอาด ปลอดภัย สามารถสัมผัสอาหารได้ และไม่มีปัญหาเรื่องสนิมเหมือนเหล็กจริง

ตัวอย่างการนำ Iron Corten มาทำเป็นพื้นเเละผนัง

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ Neolith ทางด้านบริษัทลีฟวิ่ง เซ็นเตอร์ ได้นำผลิตภัณฑ์ของจริงมาเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสเเละเปิดประสบการณ์ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของจริงได้ ภายในงาน ACT Forum’19 บูธหมายเลข A409 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมเเพ็คชาเลนเจอร์ ฮอล 3

 

สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.living-center.co/
หรือโทรศัพท์ (+66)2 655 1011 – 9

Previous articleLiving Center พร้อมโชว์นวัตกรรมหิน Neolith ในงาน ACT Forum’19
Next article“ฟอร์ด” โชว์ล้ำ! พัฒนา “Digit” หุ่นยนต์ส่งของ พร้อมรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ