บริษัท วรรธนะ จำกัด บริษัทผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ซึ่งผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ที่ทางบริษัทจัดจำหน่ายมีอยู่ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทแรก คือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Wellness โดยจัดจำหน่ายและติดตั้งห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ ประเภทที่สอง คือผลิตภัณฑ์ที่สามารถควบคุมเสียงรบกวนได้ อย่างผนังกั้นห้องกันเสียง หรือบานประตูกันเสียง

สำหรับบริษัท วรรธนะ จำกัด นั้นได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี ตั้งแต่ปี 2522 จนถึงปัจจุบัน และคอยทำหน้าที่บริการลูกค้า คอยให้ความช่วยเหลือ พร้อมให้คำแนะนำสินค้าในการนำไปใช้งานได้อย่างเหมาะสมตามความต้องของลูกค้า นอกจากนี้ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่มีคุณภาพ ในราคาสมเหตุสมผล และบริการหลังการขายเป็นเลิศแก่ลูกค้า ในขณะเดียวกันทางบริษัทยังได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังต่างประเทศ อย่าง ประเทศลาว กัมพูชา ภูฏาน และมัลดีฟส์ โดยมุ่งเป้าในการเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายและติดตั้งห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และผลิตภัณฑ์กันเสียง ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

3 ผลิตภัณฑ์คุณภาพแน่น ตอบโจทย์การใช้งานได้ตรงจุด จาก ‘WATTANA’

1. ADR Operable Wall – ผลิตภัณฑ์ผนังกั้นห้องกันเสียง ADR

ผลิตภัณฑ์นี้จะใช้สำหรับเป็นที่แบ่งกั้นห้องและกันเสียงระหว่างใช้งาน 2 ห้องในเวลาเดียวกัน สำหรับตัวผนังมีค่ากันเสียงสูงถึง STC40 – STC54 เหมาะสำหรับลูกค้าที่จะนำไปติดตั้งภายในโรงแรม อาคารแสดงสินค้า มหาวิทยาลัย อาคารสำนักงาน หรือโรงงานต่าง ๆ เป็นต้น โดยตัวสินค้ามีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกสรรตามความต้องการของตัวลูกค้าเอง นอกจากคุณสมบัติอันโดดเด่นในเรื่องป้องกันเสียงแล้ว ด้วยความแข็งแรงทนทานและความสะดวกสบายในการใช้งานของตัวผลิตภัณฑ์ จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน เห็นได้จากผลงานที่ผ่านมา ดังนี้

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ
ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น
โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา
ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่

2. SAUNA ROOM WITH SALT BRICK – ตกแต่งห้องซาวน่าด้วยหินเกลือ

ซาวน่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่หลายคนเลือกจะไปใช้บริการ เพื่อต้องการผ่อนคลายทั้งจิตใจและร่างกายของตัวเองภายหลังจากเผชิญกับการทำงานตลอดทั้งวัน หรือจากการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ซาวน่าไม่เพียงแต่จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดเพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายที่ดีให้แก่ผู้ใช้ด้วย

บริษัท วรรธนะ จำกัด ที่มากด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายและติดตั้งห้องซาวน่าแห่งหนึ่งของประเทศทำให้บริษัทได้รับความเชื่อใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีในการติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมชั้นนำ รีสอร์ท สปา ฟิตเนส สปอร์ตคลับ คอนโดมิเนียม หรือแม้แต่บ้านพักส่วนบุคคล

การคัดเลือกวัสดุสำหรับมาตกแต่งภายในห้องซาวน่านับว่ามีความสำคัญที่จะช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการใช้งานซาวน่าได้ดียิ่งขึ้น การนำ “หินเกลือหิมาลายัน” มาตกแต่งห้องซาวน่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยฟอกอากาศภายในห้อง กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยให้อากาศภายในห้องซาวน่าไม่มีกลิ่นอับ และจัดการกับแบคทีเรียภายในห้องได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากคุณสมบัติเฉพาะตัวดังกล่าวแล้ว ยังสามารถนำหินเกลือหิมาลายันมาเป็นวัสดุตกแต่งห้องซาวน่าเพิ่มความสวยงามภายในห้องซาวน่าได้อีกด้วย

3. ACOUSTIC AND FIRE RETARDANT DOOR – ประตูกันเสียง ADR

ประตูกันเสียง ADR ถูกออกแบบ ผลิต และทดสอบ บนพื้นฐานวัสดุคุณภาพดีเช่นเดียวกับผนังเลื่อนกั้นห้องกันเสียง ADR เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในอาคารสาธารณะ อย่าง โรงภาพยนตร์ สนามกีฬา โรงยิม สถานที่จัดคอนเสิร์ต ตลอดจนที่พักอาศัย โดยประตูกันเสียง ADR มีความสามารถในการลดเสียงที่ส่งผ่านระหว่างห้อง หรือเสียงจากภายนอกที่เข้ามาภายในห้องได้เป็นอย่างดี เนื่องจากประตูนั้นมีคุณสมบัติช่วยกันเสียงตั้งแต่ STC40 ถึง STC54

สำหรับลูกค้า โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หรือแม้แต่ที่พักอาศัยทั่วไป ที่มีความกังวลในเรื่องน้ำหนักบานประตู และความสะดวกในการใช้งาน ประตูกันเสียง ADR มีรุ่นพิเศษที่มีน้ำหนักเบา เหมาะแก่ผู้ใช้งานทุกวัย และยังคงคุณสมบัติทนทานต่อไฟและกันเสียงรบกวนได้ดี โดยมีคุณสมบัติกันเสียงเริ่มตั้งแต่ STC33 ขึ้นไป (ทดสอบตามมาตรฐาน ASTME90) และทนไฟได้ 30 นาที และ 60 นาที (ได้รับการรับรองทั้งหัวข้อ Integrity และ Insulation ตามมาตรฐาน BS476 Part 20, 22) จากสถาบันการทดสอบระดับประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากบริษัท วรรธนะ จำกัด สามารถเข้ามาสัมผัสเเละเปิดประสบการณ์ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของจริงได้ในงาน Act Forum’19 บูธหมายเลข B604 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมเเพ็คชาเลนเจอร์ ฮอล 3

 

สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://wattana-company.com/
หรือโทรศัพท์ 02-381-4700-5

Previous article“ฟอร์ด” โชว์ล้ำ! พัฒนา “Digit” หุ่นยนต์ส่งของ พร้อมรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ
Next articleพบเคล็ดลับในการเลือกระบบโช๊คประตู จากแพลน อลูมินั่ม