ประตูกันเสียง ADR ถูกออกแบบ ผลิต และทดสอบ บนพื้นฐานวัสดุคุณภาพดีเช่นเดียวกับผนังเลื่อนกั้นห้องกันเสียง ADR เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในอาคารสาธารณะ อย่าง โรงภาพยนตร์ สนามกีฬา โรงยิม สถานที่จัดคอนเสิร์ต ตลอดจนที่พักอาศัย โดยประตูกันเสียง ADR มีความสามารถในการลดเสียงที่ส่งผ่านระหว่างห้อง หรือเสียงจากภายนอกที่เข้ามาภายในห้องได้เป็นอย่างดี เนื่องจากประตูนั้นมีคุณสมบัติช่วยกันเสียงตั้งแต่ STC40 ถึง STC54

สำหรับลูกค้า โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หรือแม้แต่ที่พักอาศัยทั่วไป ที่มีความกังวลในเรื่องน้ำหนักบานประตู และความสะดวกในการใช้งาน ประตูกันเสียง ADR มีรุ่นพิเศษที่มีน้ำหนักเบา เหมาะแก่ผู้ใช้งานทุกวัย และยังคงคุณสมบัติทนทานต่อไฟและกันเสียงรบกวนได้ดี โดยมีคุณสมบัติกันเสียงเริ่มตั้งแต่ STC33 ขึ้นไป (ทดสอบตามมาตรฐาน ASTME90) และทนไฟได้ 30 นาที และ 60 นาที (ได้รับการรับรองทั้งหัวข้อ Integrity และ Insulation ตามมาตรฐาน BS476 Part 20, 22) จากสถาบันการทดสอบระดับประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากบริษัท วรรธนะ จำกัด สามารถเข้ามาสัมผัสเเละเปิดประสบการณ์ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของจริงได้ในงาน Act Forum’19 บูธหมายเลข B604 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมเเพ็คชาเลนเจอร์ ฮอล 3

 

สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://wattana-company.com/
หรือโทรศัพท์ 02-381-4700-5

Previous articleYEEZY HOME โปรเจกต์สร้างบ้านให้โฮมเลสของศิลปินระดับโลก KANYE WEST
Next article“เกาะสีเขียว” ศูนย์ชุมชนผู้อพยพจากวัสดุรีไซเคิล