การก่อสร้างสมัยนี้ เน้นหลังคาเบา แบน และติดตั้งเร็ว จึงนิยมใช้แผ่นสำเร็จรูป ซึ่งมักจะมีรอยต่อที่น้ำสามารถรั่วซึมได้ การมีระบบกันซึมที่ได้มาตรฐานจะทำให้งานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ระบบแผ่นกันซึม FDT® จากประเทศเยอรมัน ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลกมานานกว่า 80 ปี และมีผลงานติดตั้งทั่วโลกมากกว่า 250 ล้านตารางเมตร

ดีที่สุด ทนที่สุด ครั้งเดียวจบ ด้วย FDT นวัตกรรมนำเข้าจากเยอรมัน

FDT เป็นแผ่นกันซึมที่มีความทนทาน กันน้ำรั่วซึมได้ 100 % สามารถทนแสงแดด รังสี UV และสารเคมีต่าง ๆ ได้ดี ได้รับการรับรองจาก The British Board of Agrément (BBA) ด้านคุณภาพและอายุการใช้งานมากถึง 40 ปี และจาก Environmental Product Declaration (EPD) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เหมาะกับสิ่งแวดล้อม

แผ่นกันซึม FDT เหมาะกับงานหลังคา Flat Roof ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเรือน ตึกอาคาร คอนโด ห้างสรรพสินค้า โรงงาน สนามบิน และอาคารราชการต่างๆ เป็นต้น โดยสามารถติดตั้งเดี่ยวๆ หรือติดตั้งร่วมกับฉนวนกันความร้อนได้ ระบบกันซึม FDT จะแบ่งเป็น 2 รุ่นหลักๆ ได้แก่ Rhenofol CV เหมาะกับการติดตั้งแบบ Mechanical Fastening และ Rhenofol CG เหมาะกับการติดตั้งร่วมกับสวนแบบ Green Roof

พบกับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกมากมายจาก d.one ที่บูธ A404 ภายในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี รับรองว่า คุ้มค่ามากแน่นอน

Previous articleลดเวลาดูแลสวนด้วย “เลื่อยโซ่ไร้สาย” พร้อมโหมดเพิ่มแรงบิด
Next articleตกแต่งห้องซาวน่าด้วย “หินเกลือหิมาลายัน”
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ