รถเข็นล้อเดี่ยวแบบใช้แบตเตอรี่ (Battery Powered Wheelbarrow) รถเข็นล้อเดี่ยวที่ช่วยลดแรงในการเข็น ด้วยการใช้แบตเตอรี่ 18 V โดยสามารถใส่แบตเตอรี่ได้ 2 ก้อน ในขณะที่ใช้งานจากแบตเตอรี่ทีละก้อน ใช้งานได้นานถึง 50 นาที ตัวเครื่องยนต์สามารถปรับความเร็วได้ มีสวิตซ์ควบคุมตรงด้ามจับที่สามารถปรับระดับความเร็วได้ 2 ระดับ ในอัตราความเร็วที่สม่ำเสมอ อีกทั้งยังสามารถรองรับน้ำหนักในการใช้งานได้สูงสุดถึง 130 กิโลกรัม

สำหรับตัวรถเข็นมี 2 แบบให้เลือกตามการใช้งาน แบบแรกคือ รถเข็นแบบตะแกรง เหมาะสำหรับใช้ในงานสวน เช่น ขนท่อนซุง ท่อนไม้ หรือกระสอบปุ๋ย ส่วนแบบที่สองคือ รถเข็นแบบกระบะ เหมาะสำหรับงานก่อสร้าง เช่น ไว้ขนดินหรือทราย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานภายนอกอื่น ๆ อย่าง ด้ามจับสามารถพับได้ ล้อหลังสามารถถอดออกเพื่อเปลี่ยนการใช้งานเป็นแบบขาตั้ง ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น อีกทั้งยังสามารถปรับระดับความสูงของตัวรถได้ 3 ระดับ ส่วนด้านข้างของตัวรถมีไฟส่องสว่างในตัว และมีตัวคันโยกสำหรับเบรค พร้อมกลไกการล็อคล้อหน้า

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพบกับเทคโนโลยีเครื่องมือไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่รองรับทุกโซลูชั่นจาก Makita ได้ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ที่บูธหมายเลข A107 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleHIBED นวัตกรรมเตียงนอนไม่ได้นอนหลักล้านที่ใครก็อยากเป็นเจ้าของ
Next articleไม่อยากตกรุ่น ตกยุค ต้องเรียนรู้เเละพัฒนาอยู่เสมอ