หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ (Robotic Cleaner) หุ่นยนต์ที่สามารถทำความสะอาดได้กว้างถึง 300-500 ตร.ม. หรือประมาณ 2 สนามครึ่งของสนามเทนนิส ด้วยแบตเตอรี่ 18 V จำนวน 2 ก้อน ทำความสะอาดอัตโนมัติด้วยเซนเซอร์หลายตัว สามารถตั้งค่าพื้นที่ในการทำงาน ด้วยโหมดการทำงาน 2 โหมด คือโหมดสุ่ม และโหมดรูปแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน

หมดห่วงเรื่องเศษฝุ่น ด้วยแปรงปัดฝุ่นพลังงานสูงและขนาดใหญ่ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างหมดจด พร้อมตัวปิดด้านข้างที่ช่วยในการเก็บกวาดบริเวณมุมห้อง รวมถึงบริเวณที่อยู่ใกล้สิ่งกีดขวาง ลักษณะของแปรงหมุนขนาดใหญ่ มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 50 มม. X 260 มม. อีกทั้งยังมีถังกักเก็บฝุ่นขนาด 2.5 ลิตร โดยตัวถังแบ่งเป็น 2 ช่วง สำหรับเก็บฝุ่นขนาดละเอียดและฝุ่นขนาดใหญ่ และมีพัดลมดูดฝุ่นที่สามารถดูดฝุ่นที่มีความละเอียดขึ้นสู่ช่องด้านบน ส่วนแปรงขนาดใหญ่จะปัดฝุ่นขนาดใหญ่เข้าบริเวณช่องด้านล่าง

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพบกับเทคโนโลยีเครื่องมือไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่รองรับทุกโซลูชั่นจาก Makita ได้ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ที่บูธหมายเลข A107 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

Previous articleลงตัวกับบ้านทุกดีไซน์ ด้วยรางน้ำฝน 3 สไตล์จาก “VG Rain Gutter”
Next articleสถาปนิกอิหร่านตัดต่อภาพแหล่งโบราณคดีกับอาคารร่วมสมัย
เพื่อเรียกร้องการเหลียวแลและรักษามรดกโลก