1. BACKBONE HVLS FAN (GEARLESS SYSTEM)

พัดลมขนาดยักษ์ประหยัดพลังงาน มีความโดดเด่นของนวัตกรรม คือถูกพัฒนาจากการ ทำงานร่วมกับวิศวกรรมและการออกแบบ นอกจากการดีไซน์ที่สามารถใช้กับงานออกแบบได้หลายสไตล์ พัดลมอุตสาหกรรมเองก็สามารถนำมาใช้ในพื้นที่อื่นๆ ที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมได้ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรือน อาคาร  ศูนย์การค้า  โรงแรม โรงยิม หรือสถานีขนส่งต่างๆ รวมถึงสนามบิน โดยอาศัยหลักการเรื่องการสร้างอากาศหมุนเวียนในพื้นที่ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมให้กับผู้ใช้พื้นที่ได้รู้สึกสบายมากขึ้น

ทั้งนี้ยังมีคุณสมบัติเรื่องของการประหยัดพลังงานเพิ่มเข้ามา จากการใช้ Software ในการ simulated การกระจายลมที่เหมาะสมกับพื้นที่ มีการคำนวนน้ำหนักในการแขวน และระบบเซฟตี้ที่สอดคล้อง กับโครงสร้างแต่ละขนาด โดยมีวิศวกรควบคุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมอุปกรณ์ไปถึงการติดตั้ง ในส่วนของการติดตั้งหน้างานเรามีวิศวกรคอยดูแลการติดตั้งของช่าง รวมถึงการมีแผนก QC คอยเช็คคุณภาพ ว่าติดตั้งได้ตามนำมาตรฐานการติดตั้งหรือไม่ จึงมั่นใจได้ว่า พัดลม สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย

2. BACKBONE GARAGE DOOR

นวัตกรรมประตูอุตสาหกรรมสำหรับที่พักอาศัยและอาคารทั่วไป โดยยังคงคุณสมบัติเรื่องความปลอดภัยทั้งเรื่องระบบและการตรวจรับวัตถุด้านล่าง รวมทั้งระบบ  Double Safety Break System คุณสมบัติเรื่องการเป็นประตูฉนวนป้องกันอุณหภูมิยังคงไว้เช่นเดิม และได้เพิ่มเติมความหลากหลายของรูปแบบผิวประตูที่มีทั้งลายไม้ แบบ Transparent Panel และสีอื่นๆให้เข้ากับการตกแต่งอาคาร โดยผู้ออกแบบยังสามารถเลือกใช้รูปแบบของการเปิด-ปิด ให้เข้ากับอาคาร อย่างเปิดแบบ 90° หรือ เปิดแบบ Full Vertical ได้อีกด้วย

ภายในงานจะได้พบกับสินค้าหลายๆ ตัว ของ Material World ที่นอกจากจะตอบโจทย์ warehouse ได้ครบถ้วนแล้ว ยังสามารถนำมาปรับใช้กับวงการออกแบบและก่อสร้างได้เช่นกัน เมื่อได้แวะมาที่บูธ A106 ภายในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี คุณจะได้ไอเดียใหม่ๆ ในการเติมเต็มฟังค์ชั่นการใช้งาน และเมื่อคุณมาลงทะเบียนที่บูธแล้ว จะมีราคาพิเศษและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมในบูธแน่นอน

Previous articleสิงคโปร์อาจจะได้คู่แข่งด้านดีไซน์สนามบินแห่งใหม่ ‘DAXING AIRPORT’ จากปักกิ่ง
ผลงาน Zaha Hadid เตรียมเปิดเดือนหน้า
Next article“Solid Surface” หินสังเคราะห์อะคริลิค รองรับการใช้งานหลายรูปแบบ
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ