บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำด้านรากฐานเข็มเหล็ก นวัตกรรมที่พลิกโฉมระบบงานวางฐานรากเสาเข็มให้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย ควบคุมได้ทั้งเรื่องเวลาและค่าใช้จ่าย งานเดินเร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่า ใช้เวลาติดตั้ง 1 ต้น ไม่เกิน 60 นาที เหล็กกล้ามีความแข็งแรงและยืดหยุ่นกว่าเสาปูน ไม่แตกหักง่าย ทั้งยังสามารถทำงานได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่งานรั้ว ป้าย โกดัง อาคารแสดงสินค้า ไปจนถึงบ้าน 2 ชั้น

ในงาน ACT Forum’19 ที่จะถึงนี้ KEMREX พร้อมนำเสนอ “เข็มเหล็ก Series FS” รองรับแรงกดได้ 2,000 – 18,000 กิโลกรัม แรงถอน 1,000 – 9,000 กิโลกรัม และแรงผลัก 1,000 – 4,500 กิโลกรัม เหล็กมีความสูง 1.2 – 3 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 6.8 – 21.9 เซนติเมตร เหมาะสำหรับนำไปใช้งานโครงสร้างที่มีฟุตติ้งในตัว งานที่เป็นบ้านน็อคดาวน์ที่สามารถขึ้นโครงสร้าง หรืองานเสาไฟ เสา CCTV เสาไฟสูง และโครงสร้างอาคารสูงไม่เกิน 2 ชั้น โดยเข็มเหล็กรุ่นนี้สามารถตั้งโครงสร้างต่อได้ หรือยกโครงสร้างมาวางบนเข็มเหล็กพร้อมใช้งานได้ทันที

“ความทนทาน” คือคุณสมบัติเด่นของเสาทั้งหมดของเข็มเหล็ก เพราะเสาทั้งหมดล้วนผ่านกระบวนการที่เรียกว่า Hot-dip galvanized หรือการเคลือบเหล็กด้วยสังกะสีเพื่อป้องกันปัญหาสนิมกัดกร่อน ทำให้มีอายุการใช้งานนานกว่าการเคลือบผิวทุกชนิด เหมาะสำหรับอาคารที่ต้องอยู่กลางแจ้ง ซึ่งจะต้องเผชิญลม ความร้อน หรือสารเคมีอื่น ๆ

นอกจากนี้ KEMREX ยังมีช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการในการติดตั้งเสาเข็มให้แล้วเสร็จพร้อมใช้ รวดเร็วกว่าการติดตั้งเสาปูนถึง 5 เท่า และมีความแม่นยำสูงกว่า ด้วยการนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มาใช้ในการคำนวณองศาหรือมุมที่ถูกต้องก่อนทำการติดตั้ง

ร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์จาก KEMREX ได้ที่บูธหมายเลข A901 ในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

Previous articleอีกขั้นของงานดีไซน์กระเบื้องเซรามิกเสมือนจริง
กับ คอลเลคชั่น “Marmo Tech” จาก COTTO
Next article“สปริงดัดท่อร้อยสายไฟ” เหล็กคุณภาพ แข็งแรงทนทาน
จาก NANO ELECTRIC PRODUCT