Oklin (Thailand) ผู้นำเข้าเทคโนโลยีกำจัดเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ยจากประเทศออสเตรเลีย โดยต้องการแก้ไขปัญหาปริมาณขยะในทุก ๆ ระดับเช่นครัวเรือน ร้านอาหาร โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น โดยใช้เทคโนโลยีจุลินทรีย์ปุ๋ยหมัก ซึ่งสามารถลดปริมาณขยะได้มากถึง 90%

เครื่องกำจัดเศษอาหารตัวนี้จะใช้การแปลงเอาเศษอาหารมาผสมกับหัวเชื้อจุลินทรีย์ ใช้เวลา 24 ชั่วโมงในการบ่มผ่านเครื่องจนกลายเป็นปุ๋ยหมักพิเศษที่มีสารอาหารครบทั้ง 3 ตัวได้แก่ ไนโตรเจน ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม โดยมีแกนเหล็กสำหรับหมุนเพื่อคลุกให้เข้ากัน

ตัวถังปลอดภัยจากแมลงและเชื้อราเพราะมีระบบ Hygienization ที่ทำความร้อนสูงถึง 80 องศาเซลเซียส ป้องกันไม่ให้เชื้อโรคต่าง ๆ อาศัยอยู่ได้ หมดกังวลเรื่องกลิ่นด้วย Nano Technology ควบคุมกลิ่นและกรองกลิ่นจากเศษอาหาร ทำให้ไม่มีกลิ่นออกมารบกวน สามารถรับเศษอาหารได้มากถึง 5 กิโลกรัมต่อวัน

สัมผัสถังขยะเศษอาหารสุดล้ำและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Oklin (Thailand) ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ได้ที่บธ B806 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleบางบอน พลาสติค จัดอบรมให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ แบรนด์ Nano Electric Product
Next articleเก้าอี้แก้วสีรุ้ง ผลงานเคลือบเงาที่สร้างขึ้นจาก OIL SLICK EFFECT
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ