OSMO ผลิตภัณฑ์เคลือบไม้นำเข้าจากประเทศเยอรมัน มีส่วนผสมจากธรรมชาติรักษาสิ่งแวดล้อม ไม่มีกลิ่นฉุนของสารเคมีที่ระคายจมูกเหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไป และไม่มีอันตรายที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง สามารถใช้ในหีบห่อบรรจุอาหารและของเล่นเด็กได้ (มาตรฐานยุโรป DIN EN71, มาตรฐานต้านน้ำลายและเหงื่อ DIN53160) เป็นตัวเลือกอันดับแรกของวัสดุเคลือบไม้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใส่ใจในสุขภาพ

OSMO TopOil เป็นน้ำมันเคลือบผสมขี้ผึ้งสำหรับเฟอร์นิเจอร์ไม้และท็อปครัว ปกป้องเฟอร์นิเจอร์และพื้นผิวที่ทำจากไม้เนื้อแข็ง เช่น ท็อปครัว โต๊ะทำงาน ชั้นวางของ เป็นต้น และยังเหมาะกับไม้ก๊อกและไม้ OSB อีกด้วย

ไม้ที่ผ่านการทา OSMO TopOil จะมีประสิทธิภาพในการกันน้ำที่ดีเยี่ยม ทนรังสีอุลตร้าไวโอเลต ทนต่อสภาพอากาศ ทนความชื้น ทนสิ่งสกปรก ทนการขีดข่วน ไม่ถูกกัดกร่อนจากสารเคมีโดยทั่วไป ปลอดภัยกับอาหาร ทนต่อคราบมันที่ใช้ในครัวเรือน กันน้ำทนต่อการสึกหรอ ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์และพืช นอกจากนี้ยังระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ป้องกันการเปลี่ยนรูป หดตัวและแตกลายของไม้

พบกับ OSMO Topoil และผลิตภัณฑ์เคลือบไม้อื่น ๆ จาก GREENLEAF FURNITURE ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ที่บูธหมายเลข B708 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleเก้าอี้แก้วสีรุ้ง ผลงานเคลือบเงาที่สร้างขึ้นจาก OIL SLICK EFFECT
Next articleเพราะงานวิจัยสำคัญต่อการออกแบบผลิตภัณฑ์
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ