บริษัท ไทยแลนด์ พูล เทเบิ้ลส์ จำกัด ผู้ให้บริการอันดับ 1 เรื่องบิลเลียด สนุ๊กเกอร์ โต๊ะพูลและตู้เกมในประเทศไทย ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพื่อคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยยึดสโลแกนว่า เพราะความบันเทิงของคุณคือธุรกิจของเรา

“Aramith Fusion Dining Pool Table” เป็นโต๊ะทานอาหารที่สามารถเปลี่ยนเป็นโต๊ะพูลได้เพียงแค่ถอดท็อปไม้ด้านบนออก โต๊ะพูลมีขนาด 7.5 ฟุต ใช้ลูกพูล 2 ¼ นิ้ว ความพิเศษของโต๊ะตัวนี้อยู่ที่วัสดุที่รองรับหลุมซึ่งถือเป็นการออกแบบที่ล้ำสมัย จากเดิมที่จะรองด้วยเชือกตาข่าย แต่สำหรับตัวนี้ใช้ผ้ายืดไนลอนไฮเทค ซึ่งซ่อนความเป็นโต๊ะพูลไว้ภายใต้โต๊ะทานอาหารได้อย่างแนบเนียน

อีกหนึ่งความพิเศษคือ Easy-Lift System กลไกการยกขาโต๊ะแบบสปริงที่ปรับระดับโต๊ะได้อย่างง่ายดายและมีความแม่นยำสูง มี auto-lock ระดับโต๊ะช่วยให้ไม่ยุบตัวเมื่อทิ้งน้ำหนักลงบนโต๊ะอย่างแน่นอน มาพร้อมอุปกรณ์สำหรับการเล่นครบครัน

สัมผัสโต๊ะ “Aramith Fusion Dining Pool Table” และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก บริษัท ไทยแลนด์ พูล เทเบิ้ลส์ จำกัด ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ที่บูธหมายเลข A303 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleNatural Color นวัตกรรมแห่งความสวยงามที่คุ้มค่าต่อโลก…ต่อเรา
Next articleหยุดใช้คลอรีนด้วยสระว่ายน้ำแร่ “Enviroswim”
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ