Mister Robot Hybrid Camera Map Wi-Fi หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจากค่าย Mister Robot โดยสามารถดูดฝุ่นและถูพื้นแบบเปียกได้ในเวลาเดียวกัน และจำลองแผนที่ภายในบ้านได้ด้วยกล้องนำทางและสั่งงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

ตัวเครื่องมีขนาดเล็กคล่องตัวสูง พร้อมถังน้ำขนาด 300 มิลลิลิตรไว้สำหรับถูพื้น นอกจากแปรงกวาดหลักแล้ว ยังมีแปรงขนแบบเกลียวและแปรงยางทรงวีเพื่อใช้ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของบ้าน มีโหมดการทำความสะอาดด้วยกัน 2 โหมดคือ AUTO/MAX Cleaning Mode หุ่นยนต์จะวิ่งทั่วทั้งบ้านที่สามารถเข้าถึงได้ พ่วงด้วยออปชั่นการทำความสะอาดแบบเต็มกำลัง ด้วยพลังดูดสูงสุด และ SPOT Cleaning Mode (โหมดการทำความสะอาดเฉพาะจุด) เน้นทำความสะอาดเฉพาะพื้นที่ในกรณีที่ ทำเศษขนมขบเคี้ยว เศษเล็บ ขี้ยางลบหรือเศษขยะอื่น ๆ หก ในพื้นที่แคบ ๆ แบตเตอรี่มีความจุ 2,600 mAh ซึ่งสามารถทำงานได้นานถึง 140 นาที (ขึ้นอยู่กับโหมดของการใช้งาน)

 

ไฮไลท์เด่นคือกล้องสร้างแผนที่จำลอง เปรียบเสมือนดวงตาของเครื่อง ส่งผลให้การวิ่งทำความสะอาดในแต่ละพื้นที่นั้นมีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ไม่วิ่งมั่ว ๆ ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดเวลาการทำงานมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบการจดจำพื้นที่ในการวิ่งกลับแท่นชาร์จที่แม่นยำ เมื่อเสร็จงานก็จะกลับมาแท่นชาร์จทันที

พบกับ Mister Robot Hybrid และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก M.M. Global Trade ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ได้ที่บูธ A906 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleกันสาดผ้าใบ สำหรับกันฝน-กันร้อนก่อนเข้าตัวบ้าน…เลือกแบบไหนดี?
Next article“ขอพื้นที่เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม?”
จะเป็นอย่างไรถ้าสนามเด็กเล่นกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชวนสนุกในบ้าน
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ