บริษัท ก.ภัทรค้าไม้ จำกัด ผู้นำเข้าไม้แปรรูปรายใหญ่ของประเทศ ดำเนินธุรกิจมานานถึง 49 ปี ให้บริการอย่างครบวงจร ในสินค้าประเภทไม้เพื่องานก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์ประเภทไม้ประดิษฐ์ รวมถึงจำหน่ายวัสดุเพื่อใช้ในการก่อสร้างอื่นๆ ด้วยการผลิตที่มีคุณภาพ ประกอบกับคลังสินค้าขนาดใหญ่ การให้บริการลูกค้าและระบบการขนส่งที่ดีจึงทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้าเป็นอันดับต้นๆ

ไม้มะค่าเป็นไม้เนื้อแข็ง สีออกเหลืองส้ม มีจุดเด่นอยู่ที่ความแข็งเหนียว ทนทาน ไม่บิด ไม่โก่ง จึงเหมาะกับการนำมาทำเป็นไม้แปรรูปต่างๆ ได้ดี ไม้มะค่าเต็มแผ่นที่แปรรูปมาจากไม้มะค่าหน้าใหญ่ที่มีอายุยาวนาน เมื่อผ่านกระบวนการอบแห้ง จะสามารถป้องกันการเกิดเชื้อราและความชื้นที่จะทำให้ไม้เกิดความเสียหายในระยะยาวได้ นิยมนำมาทำเป็นพื้นบ้าน พื้นบันได เพื่อให้บ้านดูสว่าง หรูหรา รวมถึงประตู หน้าต่างที่ให้ความคลาสสิก ติดตั้งง่าย ทาสีง่าย

สัมผัสไม้มะค่าและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างอื่นๆ จาก ก.ภัทรค้าไม้ ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ได้ที่บูธ B811 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleBubbletecture เทรนด์สถาปัตย์พองลมกำลังมา
ส่อง 5 ตัวอย่างผลงานสนุก ๆ ที่เลือกให้ตีพิมพ์ใน Phaidon ปีนี้
Next articleเเลกเปลี่ยนมุมมอง พัฒนาต่อยอดนวัตกรรม เพื่อยกระดับการดีไซน์เเละฟังก์ชั่น
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ