บริษัท พีพี.เอ็นจิเนียริ่ง 2015 จำกัด บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมบริการตอกเสาเข็มไมโครไพล์ พร้อมทีมงานและผู้ควบคุมงานอย่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านงานเข็มเจาะมาอย่างยาวนาน มั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยใบรับรองกิจการตอกเสาเข็มไมโครไพล์กว่า 7 ปี พร้อมยินดีให้คำปรึกษาด้านงานก่อสร้างและงานต่อเติมบ้านทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น งานออกแบบโครงสร้างฐานราก โรงงาน สำนักงาน โชว์รูม คอนโด ทาวน์เฮาส์ บ้านพัก หรือร้านอาหาร

เสาเข็มไมโครไพล์ ผลิตจากคอนกรีตอัดกำลังสูงด้วยปูนอินทรีย์นครหลวง ที่ได้มาตรฐาน ISO9001-2008 ควบคุมการผลิตโดยมีทีมวิศวกรมืออาชีพเซ็นรับรองเสาทุกต้น เสาเข็มไมโครไพล์มีทั้งขนาด 20 เซนติเมตร สามารถรองรับน้ำหนักได้ 20-25 ตัน/ต้น และขนาด 25 เซนติเมตร สามารถรองรับน้ำหนัก 25-30 ตัน/ต้น ทั้งยังสามารถเสริมเหล็ก Dowel ตามรูปแบบหน้างานได้

สำหรับงานติดตั้งเสาเข็มไมโครไพล์ สามารถทำงานได้ทั้งในพื้นที่แคบ เตี้ย หรือพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึง เนื่องจากปั้นจั่นสามารถถอดประกอบได้ ทั้งยังใช้ระบบตอกเสาเข็มแบบ Dry Process ไม่มีการนำดินออก จึงมั่นใจได้ว่าหน้างานสะอาดปราศจากดินโคลน แรงสั่นสะเทือนน้อย ไม่ทำลายโครงสร้างหลัก และสามารถตอกชิดผนังได้ในระยะห่างจากผนังเพียง 50 เซนติเมตร

ผู้ที่สนใจ ร่วมพูดคุยและปรึกษาเกี่ยวกับงานโครงสร้างและกระบวนการติดตั้งเสาเข็มไมโครไพล์ จาก บริษัท พีพี.เอ็นจิเนียริ่ง 2015 จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข B813 ในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous article“เก้าอี้สุขภาพ ing” อิสระของการนั่งเก้าอี้
Next articleมากกว่าเรื่องดีไซน์ คือการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต