ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี.ซี.ดับบลิว. เทคนิคเซอร์วิส ร่วมมือกับ ZHEJIANG Globright Optical Technology Co., LTD ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์เรืองแสง ได้ทำการวิจัยและค้นคว้าผลิตภัณฑ์เรืองแสง “Inorganic Self Luminescent Wall & Floor Tiles” ที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องการลดใช้พลังงานได้เป็นอย่างดี โดย ซี.ซี.ดับบลิว. เป็นผู้ดำเนินการจัดจำหน่าย รับประกันคุณภาพและความไว้วางใจด้วยบริการติดตั้งจากช่างมากประสบการณ์ที่ให้บริการทั้งในและต่างประเทศ

ความพิเศษของผลิตภัณฑ์เรืองแสงอยู่ที่คุณสมบัติในการจัดเก็บแสง ซึ่งสามารถเก็บแสงธรรมชาติในเวลากลางวันและปล่อยพลังงานในรูปแบบของการเรืองแสงในเวลากลางคืน โดยใช้เวลาดูดซับและกักเก็บพลังงานเพียง 15-20 นาที แต่สามารถเรืองแสงยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง

วัสดุเรืองแสงผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีเรซินแบบใหม่ จึงทำให้คุณสมบัติภายนอกของผลิตภัณฑ์ มีความแข็งแรง ทนต่อแรงกระแทก ไม่แตกร้าว ผ่านการทดสอบด้วยกรดซัลฟิวริกเข้มข้น จึงทนต่อสารเคมีกัดกร่อน ไม่เป็นพิษ และไม่แผ่กัมมันตภาพรังสี ทนอุณหภูมิต่ำสุดถึง -40 °C และความร้อนมากกว่า 180 °C มีอายุการใช้งานยืนยาว นอกจากนี้ยังไม่ดูดซับน้ำ สามารถนำไปใช้กับพื้นที่ที่มีความชื้นสูงได้ดี เป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์

ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดจึงทำให้ผลิตภัณฑ์เรืองแสงสามารถนำไปใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร และติดตั้งกับพื้นหรือผนังก็ได้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับฟุตบาท ทางเท้า ขั้นบันได ทางจักรยาน ทางออกฉุกเฉิน ลานจอดรถใต้ดิน อุโมงค์ ทางเดินริมตลิ่ง หรือสถานที่ที่มีแสงสว่างน้อย โดยในตอนกลางคืนแสงที่ส่องสว่างจะเป็นสีเหลือง เขียว ฟ้า หรือฟ้าอ่อน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ด้านความปลอดภัย ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากที่มืด

พบกับผลิตภัณฑ์เรืองแสง Inorganic Self Luminescent Wall & Floor Tiles จากห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี.ซี.ดับบลิว. เทคนิคเซอร์วิส ได้ที่บูธหมายเลข A810 ในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleมากกว่าเรื่องดีไซน์ คือการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
Next articleบอกลาหมวกจักรยานแบบเก่า ด้วยหมวกระบบถุงลมนิรภัยที่ปลอดภัยที่สุดในโลก!