Specialwall Reatec คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แผ่นฟิล์มตกแต่งผนังโครงสร้าง ด้านหลังเป็นแผ่นกาวคุณภาพเยี่ยม รองรับการยึดติดได้แนบสนิท โดยมีให้เลือกมากกว่า 700 แบบ ไม่ว่าจะเป็นลายไม้ เหล็ก หิน 3 มิติ รวมถึง แผ่นฟอยล์เมทัลลิก กลิตเตอร์ประกายหลากเฉดสี และอีกมากมาย

โดยเน้นนวัตกรรมเทคนิคทันสมัย ด้วยการพิมพ์ลายซ้อนกันได้หลาย ๆ ชั้น (Multi-layer) การปั๊มลายนูน เพื่อสร้างผิวสัมผัสให้เหมือนจริงที่สุด ตามลักษณะของแผ่นไม้จริง หรือ หินตามธรรมชาติ

Specialwall Reatec เหมาะสำหรับการปรับรูปลักษณ์พื้นที่ใหม่ในเวลาที่จำกัด และยังเป็นตัวเลือกที่ดีในการตกแต่งปรับปรุงโครงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเปลี่ยนพื้นผิวประตู เสา ผนังทางเข้า เฟอร์นิเจอร์ ด้านบนโต๊ะ เพดาน กระดานเขียนหนังสือ ประตูลิฟต์

พบกับ Specialwall Reatec และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก บริษัท กู๊ดริช โกลบอล จำกัด ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ได้ที่บูธ A907 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleWALLCOVERING from Ecowall Emerald Collection
Next articleWALLCOVERING from J. Josephson (JJ), P3TEC Collection
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ