SCG Solar Roof Solutions ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้พลังงานแสงอาทิตย์บนผืนหลังคาอย่างครบวงจร ตั้งแต่บริการให้คำปรึกษา สำรวจหน้างานเพื่อประเมินราคา ออกแบบโครงสร้างหลังคา/ระบบโซลาร์สำหรับหลังคาโดยทีมวิศวกรไฟฟ้าผู้เชี่ยวชาญ การติดตั้งโดยทีมช่างมืออาชีพ หมดกังวลเรื่องหลังคารั่ว ด้วยนวัตกรรม Solar Fix

High performance Crystalline Series

สร้างพื้นที่จำกัดให้เกิดประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าสูงสุด ด้วยระบบหลังคาโซลาร์แบบพรีเมียม ติดตั้งโดยใช้แผงโซลาร์เซลล์คุณภาพสูง สามารถผลิตไฟฟ้าได้มากกว่า 385 วัตต์ต่อแผ่น เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด แต่มีการใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก สามารถคืนทุนได้เร็วขึ้น

Thin-Film Series

แผงโซลาร์เซลล์แบบ CIGS Series หรือ Thin-film มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ดัดโค้งได้ ไม่ต้องรื้อโครงสร้างใหม่ เทคโนโลยีผลิตไฟฟ้าได้แม้แสงน้อย สามารถผลิตไฟฟ้าได้มากกว่า 125 วัตต์ต่อแผ่น

Solar FIX

นวัตกรรมการติดตั้ง Solar FIX นวัตกรรมการยึดแผงโซลาร์เซลล์กับกระเบื้องแบบใหม่ ที่ SCG คิดค้นและพัฒนาขึ้น เพื่อให้ง่ายและสะดวกในการติดตั้ง หมดกังวลเรื่องปัญหาหลังคารั่วซึม ทำให้หลังคาโซลาร์เซลล์มีความแข็งแรง ไม่หลุดปลิวเนื่องจากแรงลม จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย

พบกับนวัตกรรมหลังคาประหยัดพลังงานและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างอื่นๆ จาก SCG ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ได้ที่บูธ A301 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleดีไซน์คาแรคเตอร์ที่บ่งบอกความเป็นคุณด้วย “SCG SmartBoard HD Fretwork”
Next articleป้องกันบ้านร้อนจากแสงแดดด้วยฉนวนกันร้อน “STAY COOL”
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ