สร้างพื้นที่พิเศษด้วยจินตนาการความงามแบบไม่จำกัด กับวัสดุตกแต่งที่ทำจากไฟเบอร์ซีเมนต์ SCG พร้อมเทคโนโลยี X-TRUSION ซึ่งช่วยให้ผลิตภัณฑ์แข็งแรงทนทานและเหมาะสำหรับใช้งานทั้งภายนอกและภายใน

 

SCG C-Channel หรือ ไม้ตกแต่ง เอสซีจี รุ่นซี-ชาแนล

ไม้สังเคราะห์ไฟเบอร์ซีเมนต์รูปแบบใหม่ที่แตกต่างด้วยรูปลักษณ์ของเหล็กตัวซี ดูเรียบ เก๋ มีสไตล์ ทั้งยังแข็งแรง ทนทาน ใช้กับงานตกแต่งได้หลากหลายทั้งภายในภายนอก ช่วยเติมเต็มทุกงานดีไซน์ให้ดูโดดเด่น ทันสมัย ได้อารมณ์งานเหล็ก

 

SCG Modeena หรือไม้ตกแต่งผนัง เอสซีจี รุ่นโมดิน่า

ไม้สังเคราะห์ดีไซน์ใหม่ ด้วยหน้าตัดที่มีความตื้นลึกในแผ่นเดียว ทำให้ดูมีมิติ โดดเด่น สามารถสร้างเอกลักษณ์ของงานได้หลากหลายรูปแบบ ทนทาน เหมาะสำหรับงานตกแต่งผนังทั้งภายนอกและภายใน พร้อมเทคนิคการติดตั้งแบบซ่อนหัวสกรูที่ให้ผนังสวย แนบเนียน เรียบร้อย อีกทั้งสามารถทาสีได้ตามต้องการ ช่วยเติมเต็มทุกสไตล์

 

SCG Line หรือ ไม้ตกแต่ง เอสซีจี รุ่นไลน์

ไม้ตกแต่ง เอสซีจี ขนาด 1”x2” เป็นวัสดุทดแทนไม้ ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ สำหรับงานตกแต่งภายนอกและภายใน ให้ความสวยงามเสมือนไม้ธรรมชาติ แข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ เพิ่มความสวยงามในการออกแบบ

พบกับ SCG D’COR และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างอื่นๆ จาก SCG ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ได้ที่บูธ A301 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articlePLEASE BE SEAT ที่นั่งพักผ่อนหน้าตาเหมือนขี้กบเหลาดินสอ
ท่ามกลางความพลุกพล่านใน London
Next article“SCG Consulting Business” ผู้เชี่ยวชาญที่เคียงข้างนำความสำเร็จสู่คุณอย่างยั่งยืน
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ