บริษัท สยามโรสวู๊ด จำกัด เปิดพื้นที่เตรียมนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ไม้หลากหลายรูปแบบในงานสภาสถาปนิก’19 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรือหลงใหลในงานเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ไม่ควรพลาด

บริษัท สยามโรสวู๊ด จำกัด บริษัทผู้รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ อาทิ โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะประชุม ตู้หนังสือ ตู้เก็บของ โต๊ะหมู่บูชา ด้วยวัสดุไม้แท้ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไม้มะค่า ไม้ประดู่แดง และไม้สัก ทั้งยังสามารถสั่งทำตามขนาดหรือแบบได้ โดยรับประกันสินค้า 1 ปี

หนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยม คือ โต๊ะไม้มะค่า ที่ทำจากไม้ขนาดใหญ่ มีความหนา 3-4 นิ้ว เป็นไม้เนื้อแข็ง คุณภาพเกรดเอ เคลือบด้วยโพลียูรีเทน แข็งแรงทนทาน กันน้ำ คลายกังวลเรื่องปลวกหรือแมลงต่าง ๆ เหมาะสำหรับการจัดวางภายในบ้าน ใช้เป็นโต๊ะประชุมหรือโต๊ะรับประทานอาหาร ทำความสะอาดง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำแล้วเช็ด เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์คงความสวยงามอยู่เสมอ

พิเศษเฉพาะในงาน บริษัท สยามโรสวู๊ด จำกัด จัดโปรโมชั่นลดราคาให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน 30-50% แล้วพบกันที่บูธหมายเลข B503 ในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/

Previous articleอัพเดตนวัตกรรมแห่งการจัดเก็บ พร้อมสัมผัสดีไซน์ระดับโลก จาก GoldenHome ก่อนใคร ในงานสภาสถาปนิก’19
Next articleหมุดทางเดินสำหรับผู้พิการทางสายตา สัญลักษณ์เตือนทางต่างระดับ