Field Pro แบรนด์หญ้าเทียมสำหรับงานตกแต่ง ภายใต้บริษัท ซอคเก้อร์โปร แบงค์ค๊อกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการติดตั้งและให้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้เช่าเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการติดตั้ง รวมถึงสรรหาหญ้าเทียมคุณภาพมานานกว่า 10 ปี

หญ้าเทียมของ Field Pro ใช้ใบหญ้าคุณภาพสูง มีเทคโนโลยี เส้นหญ้ามีแกน ช่วยให้คืนตัวได้ดี ไม่ว่าจะผ่านการเสียดสี หรือการเดินย่ำเท่าไหร่ก็คืนสภาพได้ เนื้อของใบหญ้ากันรังสี UV ทนแดด ทนฝน อยู่คู่พื้นที่ของคุณไปนานนับ 10 ปี

หญ้าเทียม Field Pro รุ่น FP 40 PRO

หญ้าเทียมรุ่นท็อป มีความหนา นุ่ม และแน่น ใบหญ้ามีแกนทำให้ตั้งตรงอยู่ตลอดเวลา ไม่ล้มง่าย มีให้เลือก 3 ขนาด (15มม. 30มม. 40มม.)

มีให้เลือกสองสี (Spring และ Summer)
– Spring หญ้าสีเขียวสดในฤดูใบไม้ผลิ
– Summer หญ้าสีผสม มีสีของหญ้าแห้งปนอยู่ เหมือนหญ้าในฤดูร้อน

หญ้าเทียม Field Pro รุ่น FP 40

หญ้าเทียมรุ่นรองท็อป หญ้าที่ถักทอมาให้แน่นและมีความนุ่มรองลงมา

หญ้าเทียม Field Pro รุ่น FP 30

ความยาวของใบหญ้าที่ให้ความนุ่มแบบพอดี ๆ มีราคาที่ต่ำกว่าใบหญ้ายาว

 

สัมผัสความนุ่มของหญ้าเทียม Field Pro และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากบริษัท ซอคเก้อร์โปร แบงค์ค๊อกซ์ จำกัด ได้ที่บูธ B821 ในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่าง 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleหมุดทางเดินสำหรับผู้พิการทางสายตา สัญลักษณ์เตือนทางต่างระดับ
Next articleนวัตกรรม รถไฟฟ้าไร้คนขับจาก TOYOTA เพื่อส่งนักกีฬาพาราลิมปิค
งานออกแบบสุดเนี้ยบรองรับโอลิมปิก 2020
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ