UMI GROUP กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ดูราเกรส  และบริษัท ที.ที. เซรามิค จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนภายใต้แบรนด์เซอเกรส ทั้ง 2 บริษัทมุ่งมั่นในการผลิตสินค้ากระเบื้องที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

”ART DECO” ด้วยแรงบันดาลใจจากสีสัน เส้นสาย ลวดลาย และรูปทรงเรขาคณิต สร้างสรรค์เป็นดีไซน์ที่ให้ความหรูหรา สง่างาม และคลาสสิก โดดเด่นแต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายร่วมสมัย ออกมาเป็นดีไซน์กระเบื้องใน 3 สไตล์

LUXURY

ดีไซน์กระเบื้องที่สะท้อนถึงความหรูหรา ด้วยการผสมผสานลวดลายของธรรมชาติ อย่างลวดลายหินอ่อนเข้ากับลวดลายกราฟฟิกต่าง ๆ ได้อย่างประณีตลงตัว พร้อมการใช้สีสันที่มีความพิเศษ อาทิ การพิมพ์ทองลงบนผิวหน้ากระเบื้องทำให้เกิดเป็นลูกเล่นที่สวยงามแปลกใหม่น่าสนใจ

ELEGANCE

ดีไซน์กระเบื้องที่สะท้อนถึงความสง่างาม ด้วยการออกแบบโดยการใช้สีเรียบเพียงสีเดียว แต่สร้างความโดดเด่นด้วยพื้นผิวที่มีมิติแบบต่าง ๆ ช่วยเพิ่มการสะท้อนของแสงและเงาบนผิวสัมผัสที่แตกต่างหลากหลาย

CLASSIC

ดีไซน์กระเบื้องที่สะท้อนถึงความคลาสสิก ด้วยการออกแบบโดยการดึงความงดงามของลวดลายธรรมชาติต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยม อาทิ หินขัดและหินต่าง ๆ นำมาสร้างสรรค์ให้มีความสวยงามร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น

พบกับกระเบื้อง ART DECO และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างอื่นๆ จาก UMI GROUP ภายในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ได้ที่บูธ A206 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/pre-registration/

Previous articleGoldenHome คิดค้น Pink Gold Kitchen สร้างสรรค์ห้องครัว
ให้เป็นสวรรค์ของคนชอบทำอาหาร
Next articleสร้างเกราะกันการรั่วซึมให้กับอาคารด้วยผลิตภัณฑ์จาก SOLID IDEA WATERPROOFING
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ