บริษัท เอ็มพี ซินเนอร์จี จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพภายใต้ชื่อแบรนด์ เออร์โกเทรน (Ergotrend) ซึ่งถือกำเนิดขึ้นด้วยปรัชญาหลัก คือ “Ergonomic เพื่อชีวิตที่ดีกว่าหรือ “Ergonomic for Better Life”

Ergotrend ให้คำมั่นสัญญาว่าจะช่วยสร้างพฤติกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้า โดยการสรรหาเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ (Ergonomic Furniture) ที่จะช่วยจัดท่านั่งที่ถูกต้องให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถนั่งทำงานในท่านั่งที่เหมาะสมได้ พร้อมกับการให้บริการหลังการขายที่เป็นที่วางใจได้เสมอ

ERGONOMIC Chair รุ่น Dual-05BPP นำเข้าจากประเทศเกาหลี ออกแบบมาเพื่อพยุงกระดูกสันหลัง โดยรองรับน้ำหนักจากแผ่นหลังในทุกองศาตลอดเวลาที่นั่งหรือเคลื่อนไหว ทำให้สามารถนั่งทำงานได้สบายและนานขึ้นมีช่องว่างระหว่างแผ่นหลังทั้งสองข้างของระบบ Double Back จะช่วยให้กระดูกสันหลังไม่ได้รับแรงกดโดยตรง จึงลดอาการปวดหลังได้ พนักพิงด้านหลัง เบาะรองนั่ง ผลิตจากหนัง PU คุณภาพดี เฟรมทำจากโครเมียม Heavy-duty chrome-plated steel frame

ทดลองนั่งเก้าอี้ ERGONOMIC ทุกรุ่นจาก บริษัท เอ็มพี ซินเนอร์จี จำกัด ได้ที่บูธ A804 ในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/

Previous articleSwitch Socket Collection สวิทซ์และเต้ารับ
Next articleแผ่นทางเดินสำหรับผู้พิการทางสายตา ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ