หลอดไฟเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้มนุษย์มองเห็นวัตถุหรือบรรยากาศรอบๆ ชัดเจนขึ้น นอกจากเรื่องการมองเห็นแล้ว หลอดไฟบางประเภทยังช่วยสร้างบรรยากาศให้ผู้อยู่อาศัยในเรื่องของความอบอุ่น ปลอดภัย และผ่อนคลาย หลอดไฟจึงเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่หลายคนอาจมองข้าม

บริษัท อาร์ตลักซ์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหลอดไฟและโคมไฟจาก “LEDVANCE OSRAM” ที่มีให้เลือกตามความต้องการของผู้ประกอบการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม คอนโด เป็นต้น มีดีไซน์และประเภทของหลอดไฟและโคมไฟให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ โดยอาร์ตลักซ์เน้นบริการเป็นโปรเจค อีกทั้งคุณภาพจะแตกต่างจากหลอดที่ขายตามร้านทั่วไป หลอดจะใช้งานได้นานกว่าและสว่างไสวมากกว่า

เพราะการบริการสำคัญสำหรับลูกค้าเสมอ และการให้บริการคือหัวใจของเรา

“สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเรานั้นคือเรื่องของการบริการ เพราะเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย ให้คำแนะนำด้านการเลือกซื้อโคมไฟ หลอดไฟ การจัดการพลังงาน การออกแบบแสงสว่าง ระบบซ่อมบำรุง ระบบสำรองไฟ การหารือกันก่อนจะลงมือจริง ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและงบประมาณได้อย่างมากเลย

เรามีความได้เปรียบกว่ารายอื่นด้านราคา เนื่องจากเป็นราคาต้นน้ำ จากราคานำเข้าถึงผู้ซื้อโดยตรง รวมถึงต้นทุนด้าน Operation ต่ำ เพราะเราไม่มีต้นทุนด้านคงคลัง, Showroom และค่าใช้จ่ายด้านบริหารอื่น ๆ ที่ไม่จำเป็น ด้วยความรู้และประสบการณ์ด้านแสงสว่างของทีมงานเกือบ 20 ปี ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น King Power, Minor Group, Modern Form, I Studio, Shop Coach สาขาสุวรรณภูมิ เป็นต้น”

คุณวรวุฒิ เลาหธนะกูร Director บริษัท อาร์ตลักซ์ จำกัด กล่าวถึงหลักการดำเนินธุรกิจ

ผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์ส่องสว่างและโซลูชั่นระบบควบคุม

“LEDVANCE OSRAM” ต่อยอดมาจากบริษัทเก่าแก่อย่าง “OSRAM” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมการให้แสงสว่างแบบดั้งเดิมกับการออกแบบที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีเพื่ออนาคต ถึงแม้ LEDVANCE OSRAM จะใหม่สำหรับตลาด แต่ด้วยประสบการณ์ในด้านแสงสว่างมากกว่า 100 ปีของทีมงาน OSRAM จึงมั่นใจได้ว่า LEDVANCE OSRAM จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งทางตรงและทางอ้อม

 พบ 3 หลอดไฟ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ที่พักอาศัยน่าอยู่และปลอดภัย

LEDVANCE® Floodlight

โคมไฟฟลัดไลท์จาก LEDVANCE® ทดแทนการใช้โคมไฟฟลัดไลท์ฮาโลเจนชนิดขั้วสองด้านรุ่นเก่า ด้วยการกระจายแสงที่มีประสิทธิภาพสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ประหยัดพลังงาน ลดค่าบํารุงรักษา ตัวยึดโคมแบบสากลสามารถยึดกับผนังหรือพื้นผิวที่ลาดเอียงได้ โคมไฟฟลัดไลท์ของ LEDVANCE® นั้นมีให้เลือกทั้งแบบสีดํา และสีขาว สามารถติดตั้งร่วมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวได้

คุณสมบัติ

  • มีขนาดให้เลือก 4 ขนาด ได้แก่ 10W 20W 30W และ 50W
  • มาพร้อมแผงระบายความร้อน
  • กันน้ำระดับ IP65 และ IK07
  • อายุการใช้งาน 30,000 ชั่วโมง

LEDVANCE® Spotlight PRO

LED low-profile ให้แสงสว่างที่เป็นธรรมชาติ การออกแบบเป็นแบบออปติกคู่ มีความคล้ายกับโคมสปอร์ตไลท์แบบฮาโลเจน โครงสร้างผลิตจากอะลูมิเนียม มีแผงระบายความร้อนพร้อมไดร์เวอร์ช่วยลดความร้อนเมื่อความความร้อนสูง อายุการใช้งานยาวนาน ประหยัดพลังงานได้มากกว่า โคมสปอร์ตไลท์แบบฮาโลเจน ถึง 50W

คุณสมบัติ

  • มีขนาดให้เลือก 5 ขนาด ได้แก่ 2W 3W 5W 8W และ 50W
  • องศาของแสงปรับได้ 4 ระดับ 10° 14° 24° และ 36°
  • ผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดดี มั่นใจทุกการใช้งาน
  • อายุการใช้งาน 30,000 ชั่วโมง
  • หลอด COB คุณภาพสูง ให้ลูเมนปริมาณมาก

 LEDVANCE® LEDVALUE Ceiling

โคมไฟติดผนังรุ่นนี้ ออกแบบมาอย่างสวยหรู โดยให้ความสว่างที่สบายตาด้วยการกระจายแสงที่อ่อนโยนละมุนละไม ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งระบบแสงสว่างให้กับอาคารใหม่ หรือปรับปรุงระบบแสงสว่างในอาคารเก่า ให้ความสว่างที่สม่ำเสมอ ไม่สว่างจ้าจนเกินไป

คุณสมบัติ

  • องศาของลำแสงอยู่ที่ 120°
  • มีสีให้เลือก 3 แบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน (3000K, 4000K และ 6500K)
  • ปราศจากสารปรอท ผ่านมาตรฐาน RoHS
  • อายุการใช้งาน 15,000 ชั่วโมง (L70/B50)

เชิญสัมผัสหลอดไฟและโคมไฟ LEDVANCE พร้อมกับรับฟังคำแนะนำ สำหรับผู้ประกอบการหรือเจ้าของบ้านที่ต้องการจะเปลี่ยนระบบไฟในที่อยู่อาศัยหรืออาคาร จากทีมงานมากประสบการณ์ของบริษัท อาร์ตลักซ์ จำกัด (ART LUX CO.,LTD.) ได้ที่บูธหมายเลข B507/2 ในงานสภาสถาปนิก’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/pre-registration/

Previous articleดัดเหล็กจำนวนมาก ด้วยเครื่องดัดเหล็กมือโยก รุ่น LS002 ประหยัดแรงและเวลา
Next articleยกระดับการดีไซน์พื้น ไปกับกระเบื้อง SPC
ด้วยการติดตั้งแบบ Tight Lock ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Lamett
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ