การออกแบบห้องครัวที่ดี ควรจะมีองค์ประกอบหลักในการจัดสรรพื้นที่ 3 อย่าง ได้แก่ พื้นที่ในการจัดเตรียม พื้นที่ปรุงอาหาร และพื้นที่ส่วนล้างทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ชุดครัวสเตนเลสของ Hooth จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้ทั้ง Functional และ Design ได้อย่างลงตัว พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ สำหรับผู้ที่รักในการทำอาหาร หรือผู้ที่ฝันอยากมีห้องครัวสวย ๆ 

อ่างซิงค์สำหรับวางบนเคาน์เตอร์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก Hooth ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง การันตีคุณภาพด้วยการเลือกใช้สเตนเลสคุณภาพสูงอย่างพิถีพิถัน ผลิตภัณฑ์ไร้รอยต่อ หมดปัญหาเรื่องคราบฝังลึก มีขนาดกว้างและลึกกว่าอ่างซิงค์ทั่วไป ขอบซิงค์ไล่ระดับ เพื่อป้องกันการไหลนองของน้ำ เพิ่มความหนาของขอบ เพื่อความคงทนแข็งแรง ทั้งยังดีไซน์ออกมาโดยคำนึงถึงหลักสรีระของร่างกาย สร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน

พบกับอ่างซิงค์ และผลิตภัณฑ์ชุดครัวบ้านสเตนเลส Hooth จากบริษัท มักกะสัน สเตนเลสสตีล จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข B504 ภายในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/

Previous article“Product Launching” เปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ครั้งแรกใน ACT Forum’19
Next articleGcolor Mortar นวัตกรรมปูนฉาบที่ระบายความชื้นได้ดี