เก้าอี้นวดไฟฟ้าช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของผู้คน ที่ต้องทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการยกข้าวของต่าง ๆ หรือก้มเงยลุกนั่งผิดท่า ย่อมเกิดอาการเมื่อยล้า หรือเคล็ดขัดยอกกันได้เป็นเรื่องธรรมดา นอกจากเก้าอี้นวดไฟฟ้าจะช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อแล้ว ยังใช้นวดเพื่อการผ่อนคลาย สร้างความสุขได้อีกด้วยเช่นกัน ด้วยรูปโฉมและเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาเพื่อมอบความผ่อนคลายและความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน

 

Rocket 8877

เก้าอี้นวดไฟฟ้าตัวท็อปรุ่นล่าสุด สั่งการด้วยรีโมท รองรับการ 3 ภาษา (ไทย จีน อังกฤษ) ใช้งานง่ายครบทุกฟังก์ชัน มีการทำงานด้วยระบบ Auto และ Manual รวมถึงโปรแกรมการนวดเฉพาะจุดและการนวดในระบบ 3D Massage และโหมดการนวดอื่น ๆ ที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้ มาพร้อมลำโพงคุณภาพเยี่ยมเพื่อให้ดูหนัง ฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลิน

Intouch 7100

เก้าอี้นวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ใช้งานง่ายครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ทำงานด้วยระบบ Auto และ manual 6 โปรแกรม รวมถึงโปรแกรมการนวดเฉพาะจุด และฟังก์ชันพิเศษสุดกับการนวดขมับกระตุ้นระบบประสาทสมองและตา ตัวเครื่องประกอบไปด้วยถุงลม 48 จุด เพื่อสร้างระบบการนวดให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น พร้อมด้วยระบบสแกนสรีระผู้ใช้ก่อนเริ่มการนวดทุกครั้ง แสดงถึงการเทียบวัดขนาด ระดับน้ำหนัก และความยาวแผ่นหลัง เพื่อการปรับระดับการนวดให้เหมาะสมกับสรีระผู้ใช้ที่แตกต่างกัน

I BLISS 700

เครื่องนวดเท้าและขา สามารถปรับระดับการนวดได้ถึง 90 องศา พร้อมโหมดการนวดกดจุดฝ่าเท้า เพื่อกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทสัมผัสและอวัยวะภายใน มีประสิทธิภาพในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดอาการตึงของกล้ามเนื้อ กระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนเลือดภายในร่างกายได้ดี ฟังก์ชันการทำงานแบบ Auto และ Manual มาพร้อมระบบประคบร้อนด้วยเทคโนโลยีแสงอินฟราเรด ด้วยประโยชน์ของอินฟราเรด ที่ช่วยในการกระตุ้นระบบประสาทและการไหลเวียนโลหิต เหมาะสำหรับการนวดผ่อนคลาย ซึ่งผลมาจากอาการเครียด การยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ๆ และการทำงานหนัก

 

สำหรับงานสภาสถาปนิก’19 บริษัท เชส จำกัด ขนทัพเก้าอี้นวดไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ มากมาย เช่น เครื่องปั่นจักรยาน ลู่วิ่งออกกำลังกาย เครื่องออกกำลังกาย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์สำหรับคุณน้อง ๆ หนู ๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมบริการให้คำปรึกษาสำหรับผู้สนใจเก้าอี้นวดไฟฟ้า Amaxs แล้วพบกันที่บูธ A204 ระหว่าง 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/

Previous articleพบกับกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำจาก COTTO ที่มาพร้อมนวัตกรรมและดีไซน์อันโดดเด่น ในงานสภาสถาปนิก’19
Next articleSCG พร้อมโชว์นวัตกรรมดิจิทัล “BIM” ช่วยลดของเสียที่เกิดจากงานก่อสร้าง ในงานสภาสถาปนิก’19
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ