KOKOBLOCKS ผลิตจากวัสดุ PP Block Copolymer ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง หล่นไม่แตก ใช้สีที่ปลอดภัยกับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงผู้ใหญ่ ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร สามารถสร้างสรรค์ได้ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางหนังสือ โซฟา เตียง ไปจนถึงโครงสร้างขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

ครอบคลุมผู้ใช้งานทุกกลุ่ม โดยมีสีสันให้เลือกมากถึง 16 เฉดสี ซึ่งสีเหล่านี้สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ รวมถึงลูกค้าที่มีแบบมาให้ ก็สามารถซัพพอร์ตในส่วนตรงนี้ได้ด้วย KOKOBLOCKS มีด้วยกัน 3 แบบ ทั้งแบบ 2 ปุ่ม 4 ปุ่ม และ 8 ปุ่ม พร้อมการรับประกันตลอดชีพ

ติดตั้งง่าย รื้อถอนสบาย นำกลับมาใช้ซ้ำได้หลากหลาย

หนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของ KOKOBLOCKS คือสามารถนำกลับมาใช้ได้เรื่อย ๆ เมื่อจบงาน Event ก็รื้อถอนออกมาแล้วเตรียมไปใช้งานถัดไปได้ เช่น หากงานนี้นำ KOKOBLOCKS ไปใช้เป็น Backdrop หน้างาน ก็สามารถติดตั้งใหม่ เป็นเก้าอี้สตูได้ เป็นต้น ซึ่ง KOKOBLOCKS ไม่ปิดกั้นในความคิดของทุก ๆ คนที่หยิบใช้สร้างสรรค์เป็นสิ่งของต่าง ๆ

พบ ECO Concept จาก KOKOBLOCKS ได้ที่ Function Area 1 ในงานสภาสถาปนิก’19

เหตุผลสำคัญที่ KOKOBLOCKS ถูกนำมาใช้เป็นพื้นที่ของ Function Area 1 เพราะคอนเซ็ปท์ของการนำกลับมาใช้ใหม่นั้น ตอบโจทย์การก่อสร้างในปัจจุบันอย่างมาก ทั้งในด้านการประหยัดเวลา ลดการใช้แรงงาน และประหยัดต้นทุน รวมถึงต้องการโชว์ศักยภาพความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ว่า ตัวต่อนั้น สามารถนำไปออกแบบเป็นสิ่งอื่น ๆ ได้ไม่รู้จบ นอกจาก Function Area 1 แล้ว ที่บูธหมายเลข A308/1 ก็ยังมีบริการให้คำแนะนำ คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท มอนเด้ อุตสาหการ จำกัด แน่นอนว่าผู้ที่เข้าชมบูธจะได้รับข้อเสนอพิเศษที่ทางบริษัทฯ ได้เตรียมไว้สำหรับงานสภาสถาปนิก’19 เท่านั้น

Previous articleเสพงานศิลป์ฯ สุดหายาก และภาพวาดมูลค่า 1 ล้านบาท! ในงานสภาสถาปนิก’19
Next articleบริษัทฯ รับออกแบบ “พัฒน โปรเฟสชันแนล” พร้อมให้คำแนะนำการออกแบบอพาร์ทเม้นท์
ที่โซน Designer Hub Pavilion ใน งานสภาสถาปนิก’19
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ