Polestar Re:Move

Polestar ค่ายรถ EV ที่มีการพัฒนาตลอดเวลา ได้ค้นหาโซลูชันใหม่ที่สร้างสรรค์กว่าเดิม ตอบโจทย์กว่าเดิม ในด้านของการขนส่งยุคใหม่ “Re:Move” สกู๊ตเตอร์ ไฟฟ้า 3 ล้อ ที่เตรียมออกมาใช้เพื่อการขนส่งในโลกที่การซื้อของออนไลน์กำลังเป็นที่นิยม และแน่นอน มันปลอดภัยกับโลก

Polestar Re:Move

Polestar Re:Move ได้ทีมผู้พัฒนาที่ร่วมมือกับนักออกแบบโปรดักซ์ดีไซน์ชาวเยอรมนีอย่าง Konstantin Grcic และ E-Mobility ทีมวิศวกรและเครื่องยนต์ EV ผ่านการระดมสมองจนได้เป็น สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 3 ล้อ ที่มีขนาดกระทัดรัด สามารถวิ่งในเลนจักรยานได้ ถึงแม้จะมีขนาดตัวที่เล็ก แต่ก็สามารถบรรทุกของได้มากถึง 606 ปอนด์ หรือประมาณ 275 กิโลกรัม ตัวจักรยานผลิตจากอะลูมิเนียมคาร์บอนสามารถรีไซเคิลทั้งคันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Polestar Re:Move

Polestar Re:Move

“เป็นงานที่ท้าทายด้านวิศวกรรมอย่างมาก เพราะมันเป็นอะไรที่ซับซ้อน ทุกขั้นตอนการออกแบบ ผมจะปรึกษาทีมอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้พวกเขา ทำงานต่อยากเกินไป ถึงแม้ว่าผมอยากจะดีไซน์ให้มันล้ำกว่านี้ก็ตาม” Konstantin Grcic กล่าว

อ่านข่าวนวัตกรรมรถไฟฟ้าไร้คนขับจาก TOYOTA

ในขณะนี้ กำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบวิ่งในสถานที่ปิด หากมันสมบูรณ์เมื่อไหร่ มันจะออกมาโลดแล่นบนท้องถนนอย่างแน่นอน ทีมผู้พัฒนาได้คาดการณ์ไว้ว่า จะได้เห็นเจ้า Polestar Re:Move ได้ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ หากมีอัปเดต BuilderNews จะรีบแจ้งให้ทราบ

 

Source

Designboom

CARSCOOPS

 

Previous articleเมื่อกระเบื้องรีไซเคิล สร้างความแตกต่าง!
ชวนดู “2hien” บ้านที่มีแต่ความอบอุ่นในครอบครัว
Next articleสตูดิโอ “Sher Maker” ส่วนผสมของสิ่งปลูกสร้างและธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศ
ในเชียงใหม่
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ