โฮมโปร อัดแคมเปญ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ กระตุ้นตลาดช่วงซีซันนัล สำหรับวันแม่ ปลุกกระแสนักช้อป มอบความสุขให้แม่ ด้วยการเปลี่ยนห้องน้ำให้ปลอดภัย เพื่อคนที่คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพ ราคาพิเศษ ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ 

1IMG_8813

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เผยว่า เทศกาลวันแม่ ถือเป็นวันสำคัญที่คนไทยผูกพัน เพราะเทศกาลวันแม่ หนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียว แม้ว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะมากน้อยแค่ไหน แต่คงไม่มีลูกคนไหนปฏิเสธที่จะหาของขวัญมอบให้แม่ จึงเป็นโอกาสของสินค้า ธุรกิจ และ ค้าปลีกที่จะออกมาทำตลาด โกยยอดขายในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคยอมควักเงินในกระเป๋าออกมาจับจ่ายใช้สอย เพื่อกระตุ้นอารมณ์การจับจ่าย

และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติในปีนี้ โฮมโปร ได้มีการจัดแคมเปญวันแม่ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความรักของลูกที่ห่วงใยแม่ เชิญชวนมาทำห้องน้ำให้ปลอดภัยเพื่อคนที่คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพจากโฮมโปร ที่นำนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสังคม มาสร้างสรรค์ให้กับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน และอนาคต เพื่อรองรับครอบครัวในสังคมไทยให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Universal Design การออกแบบเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยนวัตกรรมทั้งด้านการประหยัดพลังงาน ระบบพร้อมเทคโนโลยีต่าง ๆ และสิ่งอำนวยวามสะดวกสำหรับผู้วัย อาทิ ห้องน้ำที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการใช้สอย / ระบบพื้นลดแรงกระแทก ช่วยลดความรุนแรงของการบาดเจ็บ หากเกิดการหกล้มกระแทกพื้น / อุปกรณ์เสริมเพื่อการใช้งานที่สะดวกขึ้น / ราวจับช่วยพยุงในการลุก-นั่ง เพื่อให้ยึดจับได้สะดวกใช้ติดในจุดที่ต้องมีการลุก-นั่ง เช่น บริเวณชักโครก ส่วนอาบน้ำ / โถสุขภัณฑ์ที่มีความสูงเหมาะสม ลุกนั่งสะดวกสบาย / พื้นยางกันลื่นลดการเกิดอุบัติเหตุ / ก๊อกแบบก้านโยกเปิด ปิดง่าย

วันแม่ปีนี้ … มาทำห้องน้ำให้ปลอดภัยเพื่อคนที่คุณรัก ด้วยสินค้าคุณภาพจากโฮมโปร รับความคุ้มที่คุณไม่ควรพลาด! บริการส่งฟรี ผ่อน 0 % 4 เดือน ทุกชิ้นทั้งร้าน และติดตั้งโดยโฮมเซอร์วิสช่างมืออาชีพ มอบความสุขให้แม่ทั่วประเทศ ได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2556