THEATER HOUSE บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Home Theater และ Home Cinema ด้วยประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจระบบภาพ เสียง สี และการจัดการระบบทางเดินอากาศ ภายใต้การดำเนินงานนานนับ 30 ปี

จากการนำเทคโนโลยีเข้ามาแก้ไขปัญหาเมื่อเกิดสถานการณ์อย่าง ห้องไม่ได้สัดส่วน Room modes, STC ปัญหาการรั่วของเสียงที่ได้รับลดลง สิ่งนี้เองที่ทำให้แบรนด์เกิดจุดเด่นทางการตลาดควบคู่กับการสร้างความมั่นใจต่อกลุ่มลูกค้า

ผลิตภัณฑ์ของ THEATER HOUSE ยังสอดรับกับเทรนด์โลกที่ขับเคลื่อนไปที่กระแสรักษ์โลก การใช้ชีวิตห่างไกลจาก PM 2.5 และการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งส่วนนี้เองได้ส่งผลให้มีการออกแบบ พัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยการเพิ่มฟังก์ชันและเลือกใช้วัสดุที่ควบคู่กับเทรนด์ ด้วยการเลือกใช้ไม้อัดเกรด E0 ให้ทั้งห้องปราศจากสารตกค้างของสารเคมีเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้

นอกจากนั้นยังมีการพัฒนารูปแบบการหมุนเวียนอากาศด้วยการเติม Positive pressure ที่สามารถกรองหยาบ กรองกลิ่น กรองละเอียด และฝุ่น PM 2.5 พร้อมกับอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สูงอายุผ่านการเลือกใช้วัสดุที่ดีไซน์มาเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและตรงกับวิสัยทัศน์ของผู้สูงอายุ

โดยในงานสถาปนิก’68 THEATER HOUSE นำเสนอโซลูชันคนรักภาพและเสียง แต่ไม่สามารถสร้าง Home Theater ภายในบ้านได้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Home Theater Knockdown เป็นการต่อยอดแนวคิดสำหรับผู้ที่มีบ้านอยู่แล้วโดยไม่จำเป็นต้องมีการแก้สัดส่วน ซึ่งจะอยู่ในพื้นที่ใกล้บ้านขนาด 4×7 เมตรขึ้นไป พร้อมนำไปให้ลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องตอกเสาเข็ม ใช้โครงสร้างรูปแบบเบา ออกแบบ Acoustic เครื่องเสียง และฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ม่านไฟฟ้า อ่างอาบน้ำ และโทรทัศน์ที่ดูโฮมเธียเตอร์ได้

 

จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/

Previous articleย้อนชม 3 แบรนด์ ผลิตภัณฑ์แสงสว่าง ในงานสถาปนิก’68
Next articleTODA บุกตลาดวัสดุตกแต่งด้วยนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’68