หลังจากที่ WDC ได้เผยโฉมสินค้าตัวใหม่อย่าง “กระเบื้องรักษ์โลก” ภายในงานสถาปนิก’68 พร้อมกับการชูแนวคิดการออกแบบที่เน้นไปที่ความยั่งยืนและการดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์กับคุณภาพชีวิตยุคใหม่ไปพร้อม ๆ กับคนรุ่นใหม่
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้สิ่งที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ร่วมงาน ได้แก่ การที่ WDC ยังคงตอกย้ำให้เห็นถึงหัวใจของการดำเนินธุรกิจที่ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อการตลาดเท่านั้น แต่ยังเลือกที่จะรับผิดชอบต่อสังคมกับสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุที่สามารถลดผลกระทบต่อธรรมชาติ เพื่อผลักดันการสร้างโลกให้น่าอยู่มากขึ้นสำหรับคนรุ่นใหม่ สิ่งนี้เป็นการหวนคืนและต่อยอดความสำเร็จจากงานสถาปนิก’67 ที่ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงของโลกเข้าสู่ภาวะ “Global Boiling” การส่งความคิดสร้างสรรค์จึงกลายเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนของวงการก่อสร้าง
การนำความงามและเทคโนโลยีมารวมเข้าไว้ด้วยกันเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ WDC นำออกมาเสนอให้แก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยการนำ กระเบื้องพาสเทลที่ยังคงมีสีสดใสตลอดแม้ผ่านการเผาในอุณหภูมิสูงก็ตาม ทั้งผิวหน้ากระเบื้องและเนื้อในเป็นสีเดียวกัน ช่วยเพิ่มความทนทานและความสวยงามที่ยาวนาน รวมถึงการนำนวัตกรรม UNITEC เพิ่มผิวสัมผัสนุ่มลื่นสบายเท้าพร้อมกับความปลอดภัย การทำความสะอาดที่ง่ายและลดการสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรก กลายเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญจากการสร้างความต่างออกไปจากกระเบื้องทั่วไป
รวมทั้งการร่วมมือกับ เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ดาราสาวผู้มีบทบาทต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
กับการเปิดตัวในฐานะของ Friend of WDC คนใหม่ เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของการสื่อสารในด้านของความน่าเชื่อถือและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญที่ทาง WDC ต้องการ คือ การเผยแพร่กระเบื้องรักษ์โลกและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคหันมาสนใจเรื่องความยั่งยืนมากขึ้น เป็นการตอกย้ำถึงสิ่งที่ WDC พยายามสร้างทั้งความน่าตื่นเต้นและมุ่งเน้นให้ผู้ร่วมงานพบกับหัวใจสำคัญของการสร้างกระเบื้องรักษ์โลกนี้ขึ้นมา
สิ่งนี้เองที่ทำให้ WDC สร้างความโดดเด่นเป็นอย่างมากในงานครั้งนี้ ทั้งสินค้าที่สร้างความสะดวกสบายต่อสังคมในอนาคตกับการพยายามจะสร้างเทรนด์การรักษา ตระหนัก และปลูกฝังจิตสำนึกแก่กลุ่มคนไม่ให้เลือนหายไปหรือสร้างความเดือดร้อนกับสิ่งแวดล้อมของโลก ด้วยเพราะความน่าสนใจทั้งในแง่ของแบรนด์ สินค้า และการรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของผู้บริโภคและโลกใบนี้พร้อม ๆ กัน และตลอดจนความระหว่างชีวิตกับผลิตภัณฑ์เพื่อรักษาจุดประสงค์ที่ต้องการจะสื่อไปถึงผู้เข้าร่วมงาน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ในงานสถาปนิก’68 WDC กลายเป็นหนึ่งในบูธผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมงานมากที่สุด
จองพื้นที่งานสถาปนิก’69 ได้แล้ววันนี้: https://architectexpo.com/th/space-reservation/