HomePro ร่วมกับ Pasaya จัดแคมเปญ Give & Get ผ้าม่านเก่าแลกใหม่ ออกโปรโมชั่นแรง แซงทุกค่าย สำหรับเบอร์หนึ่งเรื่องบ้านอย่าง “โฮมโปร” ขอเชิญคนรักบ้าน ที่กำลังมองหาผ้าม่านใหม่ มาเติมเต็มสไตล์ของบ้านให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น เพียงนำผ้าม่านเก่า มาแลกรับส่วนลด ในการซื้อผ้าม่านใหม่ คุ้ม 4 ต่อ บ้านสวย แถมยังได้บุญ คุ้มแรก รับส่วนลดสูงสุด 50% คุ้ม 2 นำผ้าม่านเก่ายี่ห้ออะไรก็ได้ มาแลกรับส่วนลดในการซื้อ ผ้าม่าน พรม รับส่วนลดเพิ่มอีก 15% คุ้ม 3 สมาชิกบัตรโฮมการ์ดรับส่วนลด 5% ลดเพิ่มอีก 2% คุ้ม 4 บัตร Homepro Visa รับส่วนลดเพิ่มอีก 3 % แค่นี้ยังไม่พอ เพราะนอกจากจะหั่นราคาจนต้องร้องว๊าวแล้ว ผ้าม่านเก่าที่นำมาแลก จะนำไปบริจาคให้กับ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น มูลนิธิธรรมรักษ์ และมูลนิธิกระจกเงาอีกด้วย บ้านสวย สบายกระเป๋า แถมอิ่มใจแบบนี้ รีบมากันได้ที่ “โฮมโปร” ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ตุลาคม 2559 ช้าหมดอดคุ้ม สอบถามเพิ่มเติม โทร 02 – 832-1000 หรือ www.homepro.co.th
บ้านสวยได้บุญ คุ้ม 4 ต่อที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ!!
595
RECENT POST
Moss Plus เตรียมเปิดตัวทางเลือกใหม่ของพื้นที่สีเขียวภายในสู่เวทีสถาปนิก’69
ปีนี้ Moss Plus เตรียมเผยโฉมสู่สายตาวงการออกแบบเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’69 พร้อมแนะนำ “มอสจริง” ในรูปแบบใหม่ที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นพืชธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เพื่อหยุดการเจริญเติบโต แต่ยังคงรูปทรง และความนุ่มขณะสัมผัส ไว้ได้ยาวนาน โดยไม่ต้องการน้ำ แสงแดด ดินหรือปุ๋ยใด ๆ
การเปิดตัวครั้งนี้นำโดย คุณจูน เซคิโน สถาปนิกและผู้ก่อตั้ง Junsekino Architect and Design หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Moss...
Palette of Materials Pavilion พื้นที่ไฮไลท์ใหม่ของงานสถาปนิก’69 ที่ผสานความหลากหลายของวัสดุและแรงบันดาลใจไว้ด้วยกัน
ในทุกปี งานสถาปนิกคืองานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน
แต่ท่ามกลางบูธนับพันจากทั่วโลกที่เรียงรายเต็มพื้นที่ ผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทกลับถูกมองแยกขาดจากกัน ไม้ก็คือไม้ หินก็คือหิน และผู้เข้าชมงานจำนวนไม่น้อยต่างตั้งคำถามเหมือนกันว่า “จะเริ่มต้นเดินงานตรงไหนก่อนดี”
จากคำถามนั้นเอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นของแนวคิดใหม่ที่ต้องการ “เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนมองวัสดุในงานสถาปนิก” นำไปสู่การถือกำเนิดของ “Palette of Materials Pavilion” พื้นที่จัดแสดงรูปแบบใหม่ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจแทนที่จะโชว์เพียงตัวผลิตภัณฑ์ พาวิลเลียนแห่งนี้ตั้งใจ “โชว์พลังของการผสมผสานวัสดุ” ให้ผู้ชมงานสัมผัสได้ถึงความหลากหลายทางดีไซน์และมิติของความร่วมมือในวงการออกแบบไทย
จุดเริ่มต้นของแนวคิด: จาก Pain Point สู่พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ
Palette of Materials...
Osuka พัฒนานวัตกรรมเครื่องมือช่างจากเสียงของผู้ใช้งานจริง สู่การยกระดับประสบการณ์ในงานสถาปนิก’69
ในยุคที่อุตสาหกรรมก่อสร้างต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย เครื่องมือช่างที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และตอบโจทย์ Pain Point ของผู้ใช้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อคุณภาพและความปลอดภัยของการทำงาน Osuka หนึ่งในแบรนด์เครื่องมือช่างที่เติบโตในประเทศไทยมากว่า 5 ปี เป็นตัวอย่างของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการรับฟังผู้ใช้เป็นหลัก
ภายในงานสถาปนิก’69 ที่กำลังจะมาถึง Osuka เตรียมกลับมาพร้อมนวัตกรรมรุ่นใหม่ ล่าสุด รวมถึงไฮไลต์ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากข้อมูลจริงของผู้ใช้งาน นำทีมโดยคุณแทน-ปิติธรรม สถิตสุขสมบูรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ผู้ทำหน้าที่เก็บข้อมูล ฟีดแบ็ค และความต้องการจากผู้ใช้งาน...
คุณภาพและความพรีเมียม รับสร้างบ้านที่มาพร้อมกับความ “อุ่นใจ” กับ Ajai Houses ที่งานสถาปนิก’69
หลังจากสร้างชื่อในฐานะ อุ่นใจ รับสร้างบ้าน มานานกว่า 17 ปี บริษัท อุ่นใจ บิลเดอร์ จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้ชื่อ อุ่นใจ กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Ajai Houses เพื่อรองรับตลาดบ้านระดับพรีเมียม มูลค่าตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยมุ่งเน้นแนวคิด “บ้านคุณภาพที่เข้าใจผู้อยู่อาศัย” สะท้อนความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าอย่างอบอุ่น เสมือนคนในครอบครัว
จาก...
Makita พร้อมยกระดับมาตรฐานเครื่องมือช่างสู่ยุคใหม่ ในงานสถาปนิก’69
ในฐานะแบรนด์เครื่องมือช่างอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นที่อยู่คู่ช่างมืออาชีพทั่วโลกมานานนับศตวรรษ Makita ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในวงการก่อสร้างไทยอย่างต่อเนื่อง และมองเห็นการเปลี่ยนแปลงของรูปแบบการทำงานที่ชัดเจนขึ้นในแต่ละปี ทั้งมาตรฐานงานที่สูงขึ้น ความคาดหวังด้านประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น และบทบาทใหม่ของเครื่องมือที่ไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ทำงาน แต่กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้ระบบงานทั้งหมดเดินหน้าได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย
คุณเอกพล สหวุฒิวงศา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเส็ง อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงประสบการณ์จากงานสถาปนิก’68 ซึ่งกลายเป็นหมุดหมายสำคัญที่ทำให้ทีม Makita มองเห็นผู้ใช้งานในมิติที่ลึกขึ้น ทั้งความต้องการด้านเทคโนโลยี การใช้งานจริงในพื้นที่ และปัจจัยด้านความปลอดภัยที่ผู้ใช้ให้ความสำคัญมากขึ้น...
































