บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายธีระชาติ มโนธรรมรักษา รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมกับสำนักงานเขตบางแค รวมพลังจิตอาสารร่วมแรงร่วมใจทำความดีน้อมเกล้าน้อมกระหม่อม ถวายความอาลัย และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร.๙ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ โดยการจัดบริการย้อมเสื้อดำฟรี ให้กับพี่น้องประชาชนทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 1-6 พ.ย. 2559 เวลา 10.00-16.00 น. ณ ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 ซึ่งผู้ที่จะนำเสื้อมาย้อมสีดำนั้น จะต้องมาติดต่อที่หน้าจุดบริการ โดยสามารถเตรียมเสื้อมาได้ ท่านละ 1 ตัว พร้อมรับบัตรคิว เขียนชื่อ เบอร์ติดต่อที่ถุงให้ชัดเจน เมื่อเสื้อถูกย้อมสีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จุดบริการจะโทรศัพท์แจ้งให้ทราบเพื่อให้ผู้รับบริการมารับเสื้อกลับ
จิตอาสา เจ.เอส.พี. จับมือสำนักงานเขตบางแค บริการย้อมผ้าดำฟรี ทำดีเพื่อพ่อหลวง
240
RECENT POST
ย้อนชม 3 แบรนด์ ผลิตภัณฑ์แสงสว่าง ในงานสถาปนิก’68
งานสถาปนิก’68 ผลิตภัณฑ์แสงสว่างได้สร้างไฮไลท์เกี่ยวกับนวัตกรรมที่แตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์ โดยต่างมีแนวทางการผลิตซึ่งสร้างความโดดเด่นไปตามเอกลักษณ์ โดยเฉพาะ 3 แบรนด์ที่พร้อมนำเสนอกระบวนการของตนเองให้แก่ผู้เข้าร่วมเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผลิตภัณฑ์แสงสว่างได้เข้าสู่วิถีชีวิตของทุกคนภายในงานครั้งนี้
LED Onhome เสนอแสงที่เข้าใจชีวิตทุกคน
LED Onhome แบรนด์ผลิตภัณฑ์แสงสว่างที่ไม่ต้องการเป็นแค่ผู้จัดจำหน่ายแสงสว่าง แต่จะยกระดับพื้นที่ให้แสง ‘สว่างอย่างมีความหมาย’ ทั้งอารมณ์ บรรยากาศ และพลังงานที่ใช้ในแต่ละวัน พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างโซลูชันแสงอัจฉริยะ ภายในงานสถาปนิก’68
บทบาทสำคัญของ LED Onhome คือ Total Lighting Solution...
HAWAII THAI นำเสนอผลิตภัณฑ์จากหวายพร้อมสร้างความหลากหลายในวงการจักสาน
HAWAII THAI แบรนด์ที่มี ‘หวาย’ เป็นวัตถุดิบหลัก พร้อมกล้าสร้างความแตกต่างในวงการจักสานประเทศไทย ด้วยความคิดสร้างสรรค์และการเข้าสนับสนุนนักออกแบบ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์อันแตกต่างนั้นสามารถสร้างภาพลักษณ์ใหม่แก่อุตสาหกรรมการออกแบบ-ก่อสร้าง
ในงานสถาปนิก’68 การสร้างความแตกต่างให้แก่สินค้าและผู้เข้าร่วมงานจึงเป็นสิ่งที่ HAWAII THAI ต้องการนำเสนอ โดยได้นำหวายเทียมเข้าสู่อุตสาหกรรมการออกแบบ-ก่อสร้าง ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากลักษณะเดิม เช่น เก้าอี้ โซฟา หรือโต๊ะ แต่ออกมาในรูปแบบของฟาซาด ฝ้าเพดาน ประตู ซึ่งเกิดจากเป้าหมายที่ต้องการจะสร้างการออกแบบที่โดดเด่น
โดยในขณะเดียวกันยังคงให้ความสำคัญกับสังคมด้วยการเดินตามเทรนด์ในปัจจุบัน ทั้งเรื่องความยั่งยืนผ่านการใช้วัสดุพิเศษเพื่อความคงทนของอายุการใช้งานควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งนอกเหนือจากการใช้หวายสังเคราะห์หรือหวายซินเทติกส์...
ย้อนชม 6 แบรนด์ผู้นำ ประตู – หน้าต่าง ในงานสถาปนิก’68
ภายในงานสถาปนิก’68 มีผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมมากมายที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ในจำนวนนั้นคือผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่าง ที่ต่างตบเท้ากันเข้ามานำเสนอแบรนด์ของตนเองพร้อมพกพาเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หลากหลายไปทั้งวัสดุ กลุ่มเป้าหมาย และแนวคิดที่ไม่ซ้ำกัน โดยเฉพาะ 6 แบรนด์ไฮไลท์ ซึ่งจะเผยมุมมองใหม่ที่มีต่อองค์ประกอบภายในบ้าน
ALUZAT บานประตูและหน้าต่างสำหรับบ้านสมัยใหม่
ALUZAT แบรนด์บานประตู – หน้าต่างอลูมิเนียม ที่ในงานสถาปนิก’68 มาพร้อมกับเป้าหมายหลัก 2 ข้อ อย่าง กระตระหนักรู้ถึงแบรนด์ และการตอกย้ำว่าแบรนด์มีตัวตนจริง ในด้านของความน่าเชื่อถือจากผลงานที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมกับสร้างความมั่นใจแก่กลุ่มเป้าหมายของตนเอง
กลยุทธ์ที่ ALUZAT...
Landy Home รับสร้างบ้านที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อสังคม
การกลับมาของ Landy Home ภายในงานสถาปนิก’68 มาพร้อมกับคอนเซป ‘Always Ahead ก้าวก่อนใคร ในทุกด้าน’ ตอกย้ำความพร้อมที่จะเป็นผู้นำการพลิกโฉมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด สร้างการรับรู้เกี่ยวกับมาตรฐานใหม่ของที่อยู่อาศัย ยกระดับชีวิตคนไทยด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 37 ปี
แนวคิดนี้ที่ให้ทำให้เกิดแบรนด์ในเครือของศูนย์รับสร้างบ้าน 3 แบรนด์ ทั้ง Landy Grand, Landy Home,...
PARISCASA เปิดมุมมองใหม่ของ “กระเบื้องสีขาว” เมื่อศิลปะแห่งวัสดุก่อสร้างและแฟชั่นโคจรมาพบกันในงานสถาปนิก’68
หลังจากสร้างปรากฏการณ์ด้วยกระเบื้อง Gelato ในปีที่ผ่านมา บุญถาวรกลับมาพร้อมแนวคิดใหม่ผ่านแบรนด์ PARISCASA ซึ่งยกระดับการดีไซน์กระเบื้องให้กลายเป็นงานศิลป์ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน ความสวยงาม และแรงบันดาลใจเชิงวัฒนธรรม
ภายในงานสถาปนิก’68 PARISCASA ได้เปิดตัว All White Collection คอลเลกชันกระเบื้องที่ถ่ายทอดความงามของ “สีขาว” ผ่านเฉดที่แตกต่าง 3 โทน ได้แก่
Neutral White: Sophisticated Luxury
Cool...